Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: "Tôi thành thực xin lỗi vì tấm thẻ đỏ"

Thứ tư, 11/12/2019 10:52 AM (GMT+7)

Chia sẻ trong lúc chờ nhận tấm HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã nói lời xin lỗi và cho rằng bản thân nên kiềm chế hơn nữa trong tình huống phải nhận thẻ đỏ.

VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết (Nguồn: VTC1)

Đội tuyển U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận chung kết SEA Games 30, qua đó giành tấm HCV đầu tiên trong lịch sử. Đoàn Văn Hậu xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu này với một cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Đỗ Hùng Dũng.

Một tình huống rất đáng chú ý trong trận đấu này đó là pha bóng Trọng Hoàng bị Osvaldo Haay phạm lỗi từ phía sau ở phút 76. Cú huých người của Osvaldo khiến Trọng Hoàng ngã mạnh ra ngoài đường biên. Tuy nhiên trọng tài xác định cầu thủ U22 Indonesia đã chơi đúng luật. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng và phản ứng với quyết định của vị vua áo đen.

Ngay lập tức vị trọng tài chính đã rút ra một chiếc thẻ đỏ cho HLV Park Hang Seo và buộc ông phải rời khỏi khu vực huấn luyện. Quyết định này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi giận và phản ứng dữ dội. Tuy nhiên ông vẫn phải rời sân và gia nhập hàng ghế khán giả cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Đến phút 86, ông Park bị buộc phải vào đường hầm và không thể tiếp tục theo dõi trận đấu.

hlv park hang seo

Chia sẻ trong lúc chờ nhận tấm HCV, ông Park nói: "Tôi thành thực xin lỗi vì tấm thẻ đỏ đó. Đáng ra, trong tình huống đó, tôi phải kiềm chế hơn nữa. Tôi muốn xin lỗi mọi người vì những gì đã xảy ra. Nhưng tôi nghĩ sau cùng, chiến thắng của Việt Nam mới là điều quan trọng nhất" – theo VNE.

Khi HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ đỏ, đội tuyển U22 Việt Nam đã dẫn trước với tỷ số 3-0 và hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cầu thủ vẫn thi đấu xuất sắc và bảo toàn trọn vẹn chiến thắng, qua đó giành tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngay sau khi giành chức vô địch SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 13/12 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 26/1 tại Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo nằm ở bảng D với sự góp mặt của Jordan, Triều Tiên và UAE.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng