Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ loại 2 cái tên nào vào phút chót?

Thứ hai, 11/11/2019 10:34 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã rút ngắn danh sách ĐT Việt Nam đấu UAE xuống còn 25 cầu thủ, tuy nhiên ông sẽ phải loại thêm 2 người nữa để hoàn tất bản danh sách chính thức.

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam ''nuốt trọn'' bài tập phức tạp của thầy Park. Thực hiện: Lê Thành

Chiều ngày 10/11, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan. Theo đó, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển gồm Trần Văn Kiên (Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (TPHCM), Nguyễn Việt Phong (Viettel) và Ngân Văn Đại (Hà Nội).

HLV Park Hang Seo cũng triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ từ đội U22 là Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải loại thêm 2 cái tên nữa để chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu tới. Dưới đây là top 4 cầu thủ có nguy cơ cao nhất phải chia tay đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức – Viettel

Màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu nội bộ giữa đội U22 và ĐTQG đã giúp Hoàng Đức có tên trong danh sách lần này. Tuy nhiên vị trí sở trường của tiền vệ 21 tuổi lại trùng với Quang Hải và Văn Toàn. Xét về tốc độ và sự đột biến, rõ ràng Hoàng Đức chưa thể so sánh với 2 người anh đang đạt phong độ cao.

Việt Nam vs UAE, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Lê Văn Đại – Thanh Hoá

Bộ 3 trung vệ ưa thích của HLV Park Hang Seo là Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn đó Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Thành Chung, những cầu thủ luôn sẵn sàng thay thế khi cần thiết. Hữu Tuấn đã quen với sơ đồ 3 trung vệ và cách làm việc của 1 HLV Hàn Quốc khi anh là học trò của HLV Chung Hae Seong tại TPHCM. Trong khi đó Thành Chung đang có phong độ rất cao trong màu áo Hà Nội FC. Cả 2 đều có nhiều lợi thế hơn so với Lê Văn Đại.

Việt Nam vs UAE, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Nguyễn Trọng Hùng – Thanh Hoá

Trọng Hùng tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng và triệu tập từ đội U22 lên ĐTQG. Trước đó ở 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia hồi tháng 10, tiền vệ của Thanh Hoá cũng có tên trong danh sách 25 cầu thủ nhưng bị loại trước trận gặp Indonesia. Ngôi sao của Thanh Hoá nhận được nhiều kỳ vọng sẽ là bản sao hoàn hảo của Phan Văn Đức trên ĐTQG. Trọng Hùng có tốc độ và khát khao khẳng định của tuổi trẻ, nhưng để so về kinh nghiệm thi đấu quốc tế với các đàn anh, đặc biệt là 2 trận đấu quan trọng khi đối đầu UAE và Thái Lan, có lẽ cầu thủ này sẽ cần thêm một chút thời gian.

Việt Nam vs UAE, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Nguyễn Huy Hùng – Quảng Nam

Cặp tiền vệ mà HLV Park Hang Seo tin tưởng nhất là Tuấn Anh và Hùng Dũng. Đây cũng chính là bộ đôi đã thi đấu trận gặp Thái Lan và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, trong đó Tuấn Anh là cầu thủ gây ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên chấn thương đã khiến tiền vệ này vắng mặt ở cuộc đọ sức gặp Indonesia.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Sự trở lại của Tuấn Anh chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy hết sức vui mừng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có trong tay phương án dự phòng cho bộ đôi này là Phạm Đức Huy. So với 3 cái tên còn lại ở hàng tiền vệ, Huy Hùng chính là người gặp nhiều bất lợi nhất.

Danh sách chính thức 25 cầu thủ ĐT Việt Nam:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT