Quảng cáo

HLV Park Hang Seo sẽ loại 2 cái tên nào vào phút chót?

Thứ hai, 07/10/2019 10:33 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã rút ngắn danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia xuống còn 25 cầu thủ, tuy nhiên ông sẽ phải loại thêm 2 người nữa để hoàn tất bản danh sách chính thức.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu đột phá qua 3 người, tung cú trivela đẹp mắt ở Hà Lan. Nguồn: R7, VFF

Chiều ngày 4/10, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia. Theo đó, 9 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển gồm thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), tiền đạo Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

HLV Park Hang Seo cũng triệu tập bổ sung thêm 2 cầu thủ từ đội U22 là Trọng Hùng và Tiến Linh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu tới. Dưới đây là top 5 cầu thủ có nguy cơ cao nhất phải chia tay đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Việt Phong – Viettel

So với các đồng đội, Việt Phong có thể coi là tân binh của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Anh là một trong số ít cầu thủ được trao cơ hội ở đợt tập trung này. Cầu thủ đang thi đấu cho CLB Viettel khá đa năng khi có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ và tiền đạo cánh. Điểm mạnh nhất của Việt Phong là khả năng kiến tạo và dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên so với những đồng đội thi đấu cùng vị trí, Việt Phong gặp bất lợi khi có ít thời gian làm việc với HLV Park Hang Seo.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Nguyễn Trọng Hùng – Thanh Hoá

Việc triệu tập bổ sung Trọng Hùng từ U22 Việt Nam cho thấy HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Ngôi sao của Thanh Hoá nhận được nhiều kỳ vọng sẽ là bản sao hoàn hảo của Phan Văn Đức trên ĐTQG. Trọng Hùng có tốc độ và khát khao khẳng định của tuổi trẻ, nhưng để so về kinh nghiệm thi đấu quốc tế với các đàn anh, đặc biệt là 2 trận đấu quan trọng khi đối đầu Malaysia và Indonesia, có lẽ cầu thủ này sẽ cần thêm một chút thời gian.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Trần Văn Kiên – Hà Nội

Vị trí hậu vệ cánh phải của Văn Kiên vấp phải sự cạnh tranh dữ dội từ Văn Thanh, Xuân Mạnh và Trọng Hoàng. Đây là 3 cầu thủ đã làm việc với HLV Park Hang Seo và gặt hái nhiều thành công trong những giải đấu lớn gần đây. Thêm một lý do khiến Trần Văn Kiên gặp bất lợi đó là nền tảng thể lực của anh khó đảm bảo khi phải cùng Hà Nội FC chinh chiến liên tục trên nhiều đấu trường.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Phạm Xuân Mạnh – SLNA

Nếu HLV Park Hang Seo giữ lại Trần Văn Kiên, khả năng cao người bị loại sẽ là Phạm Xuân Mạnh. Tại V-League 2019, Văn Kiên thi đấu ấn tượng hơn hẳn và mang về cho Hà Nội FC chức vô địch sớm 2 vòng đấu. Xuân Mạnh có sự bền bỉ và nền tảng thể lực tuyệt vời. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo cũng đang có trong tay Trọng Hoàng, một cầu thủ hội tụ đầy đủ những phẩm chất này.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Nguyễn Huy Hùng – Quảng Nam

Bộ đôi tiền vệ ưa thích của HLV Park Hang Seo là Tuấn Anh – Hùng Dũng. Đây cũng chính là bộ đôi đã thi đấu trận Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, trong đó Tuấn Anh là cầu thủ gây ấn tượng nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng có trong tay phương án dự phòng cho bộ đôi này là Phạm Đức Huy. So với 3 cái tên còn lại ở hàng tiền vệ, Huy Hùng là người gặp nhiều bất lợi nhất.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo luôn có những quyết định khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hoàn toàn có thể lựa chọn 2 cái tên mà không ai nghĩ đến. Nhưng người hâm mộ có thể yên tâm khi những lựa chọn của HLV Park Hang Seo đều mang lại thành công cho đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT