Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dành sự ưu ái cho các cầu thủ Hà Nội FC

Thứ sáu, 30/08/2019 19:48 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã dành sự ưu ái cho Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội FC trong buổi tập, bởi họ vừa mới trở về sau khi tham dự AFC Cup 2019.

VIDEO: Pha bóng ấn tượng của Quang Hải trước HAGL

Ngoài Công Phượng đang ở Bỉ, các cầu thủ Hà Nội FC là những người phải tập trung muộn nhất trong đợt này. Họ phải tham dự trận bán kết lượt về AFC Cup liên khu vực ở Turkmenistan hồi giữa tuần. Thậm chí Quang Hải và Thành Chung còn bị trễ máy bay và chỉ mới về Việt Nam vào 3h sáng nay ngày 30/8.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với truyền thông trong buổi tập: “Việc phải thi đấu nhiều khiến thể trạng của chúng tôi chưa đạt 100% sau một, hai ngày kể từ trận đấu. Mọi người còn phải di chuyển đường dài. Bởi thế, khi tập trung đội tuyển, thầy Park đã có một số điều chỉnh cho những người phải thi đấu nhiều”.

“Ngay trong buổi tập, các cầu thủ thi đấu nhiều sẽ chỉ tập một tới hai bài do thầy Park chỉ định. Các phần sau, họ có thể được nghỉ hoặc đi tắm trước để giữ thể lực cho trận đấu tới”.

hlv park hang seo, hà nội fc, bán kết afc cup 2019 liên khu vực, quang hải, việt nam vs thái lan

Kể từ đầu năm 2019, Quang Hải là cầu thủ phải thi đấu nhiều nhất với tổng số 44 trận, bao gồm cả các trận đấu của ĐT Việt Nam, U23 và CLB Hà Nội FC. Điều này dẫn đến nguy cơ bị quá tải cho tiền vệ sinh năm 1997, đã từng có thời điểm Quang Hải tỏ ra “chán bóng” nhưng vẫn phải ra sân bởi anh là cầu thủ quá quan trọng với Hà Nội FC.

HLV Park Hang Seo hoàn toàn hiểu những gì mà Quang Hải và các đồng đội đã phải trải qua. Chính vì vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn để các học trò tập ít hơn và có thêm thời gian nghỉ ngơi để sớm hồi phục 100% thể lực.

Buổi tập ngày hôm qua của đội tuyển Việt Nam đã bị gián đoạn do tình hình mưa bão ngày càng phức tạp. Theo dự kiến, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT