Quảng cáo

HLV Nishino được yêu cầu chuẩn bị VL WC 2022 với tư cách chủ nhà

Thứ ba, 02/03/2021 15:42 PM (GMT+7)

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan đã giao trọng trách cho HLV Akira Nishino chuẩn bị kế hoạch cho vòng loại World Cup 2022 với tư cách là nước chủ nhà.

HLV Akira Nishino đã trở lại Thái Lan từ ngày 26/2 và đang thực hiện cách ly 14 ngày. Trong thời gian này, ông vẫn đưa ra những chỉ đạo cho các trợ lý đến theo dõi các trận đấu ở Thai League. Cá nhân HLV Nishino cũng theo dõi những băng hình cần lưu ý của các trận đấu mà những trợ lý gửi về.

Ông Patit Supapong, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã yêu cầu HLV Nishino chuẩn bị kế hoạch cho ĐTQG sau khi kết thúc Thai League với 2 trường hợp, một trường hợp là Thái Lan đăng cai vòng loại World Cup bảng G và thứ hai là trong trường hợp ngược lại.

Ảnh 1
Thái Lan có thể là nước chủ nhà ở các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Cũng như các đối thủ là Việt Nam hay UAE, chúng tôi đã có sự chuẩn bị từ rất lâu và không hề gặp bất lợi. Giải Thai League đang diễn ra với sự cạnh tranh cao độ, đây là điều tuyệt vời để các cầu thủ giữ vững phong độ. Vào cuối tháng 3, họ sẽ có thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng và trở lại tập luyện cùng nhau vào tháng 5. Các cầu thủ vẫn đang ở trong đỉnh cao phong độ. Chắc chắn Thái Lan sẽ là đội tuyển có mức độ sẵn sàng cao nhất cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6”.

Ngày 5/3 tới, AFC sẽ chốt danh sách các nước nộp hồ sơ xin đăng cai vòng loại World Cup 2022 của bảng G. Hiện nay mới chỉ có 2 quốc gia có ý định trở thành chủ nhà đó là Thái Lan và UAE. Tuy nhiên đơn vị đăng cai sẽ phải tự chi trả toàn bộ chi phí tổ chức như khách sạn, ăn ở, đi lại, thuê sân tập và cả chi phí sản xuất tín hiệu truyền hình gửi đến các quốc gia trong bảng đấu.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT