Quảng cáo

HLV Nguyễn Đức Thắng: "Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0"

Thứ ba, 08/10/2019 15:27 PM (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng có niềm tin lớn vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở cuộc đọ sức ngày 10/10.

Đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình. Đánh giá về trận đấu này, HLV của CLB SLNA ông Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Mặc dù vừa bổ sung vào đội hình một số cầu thủ nhập tịch, nhưng tôi nghĩ, đội tuyển Malaysia chỉ mạnh hơn so với chính họ ở AFF Cup 2018, còn so với đội tuyển của chúng ta thì họ vẫn kém hơn đôi chút.

Chưa kể, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Cho nên, sức mạnh của đội tuyển Malaysia là không có gì đáng sợ với Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Ông Park là người thận trọng nên nhiều khả năng Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự - phản công, tận dụng những sơ hở của đối phương để định đoạt trận đấu. Với những toan tính của ông Park, rất có thể, đội tuyển Malaysia sẽ rơi vào “bẫy” giống như những lần đối đầu gần đây giữa 2 đội” - theo Báo Nghệ An.

việt nam vs malaysia, hlv nguyễn đức thắng, vòng loại world cup 2022, kết quả việt nam vs malaysia

HLV Park Hang Seo phải đón nhận nhiều sự vắng mặt đáng tiếc trong cuộc đọ sức Việt Nam vs Malaysia với lý do chấn thương, trong đó có Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức. Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Nguyễn Đức Thắng, việc Trọng và Đức gặp chấn thương không quá ảnh hưởng đến lối chơi của đội tuyển Việt Nam, bởi HLV Park Hang Seo đã xây dựng được lối chơi tập thể và không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào.

Trong thành phần đội tuyển tham dự trận đấu Việt Nam vs Malaysia có Phạm Xuân Mạnh là học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng ở CLB SLNA. HLV này cho rằng Xuân Mạnh khó có cơ hội đá chính, bởi đôi cánh ở tuyển Việt Nam đang có sự ổn định với Trọng Hoàng và Văn Hậu, đồng thời Hồng Duy hay Văn Thanh cũng rất xuất sắc, trong khi Xuân Mạnh chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đưa ra dự đoán với chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo: “Với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại đội tuyển Malaysia với tỉ số 1–0”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT