Quảng cáo

HLV Malaysia không dùng nhiều cầu thủ nhập tịch đấu Việt Nam

Thứ bảy, 16/05/2020 06:44 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đội tuyển Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Đội tuyển Malaysia không tập trung kể từ tháng 11/2019. Để chuẩn bị tốt hơn, tôi muốn giữ lại những cầu thủ chủ chốt. Hy vọng họ vẫn hiểu lối chơi của nhau. Nhưng tôi vẫn sẽ để mắt tới những cầu thủ đạt phong độ cao".

Malaysia đã lên kế hoạch nhập tịch một số cầu thủ gồm Kobe Jae-chong (Anh), Wan Kamal (Mỹ), Harry Edge (New Zealand) và Marcel Kalonda (Congo), trong khi bộ khung cũ được giữ nguyên với những cái tên Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Brendan Gan hay Norshahrul Idlan.

Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra bất lợi lớn của đội tuyển Malaysia so với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, đó là việc V-League sắp trở lại vào đầu tháng 6. Mỗi CLB sẽ thi đấu khoảng 20 trận đổ lại trong vòng 4 tháng. Điều này giúp HLV Park Hang Seo có khoảng thời gian tuyệt vời để chuẩn bị cho loạt trận vào tháng 10 và tháng 11.

viet nam vs malaysia

Trong khi đó giải VĐQG Malaysia dự kiến đến tháng 9 mới khởi động trở lại, lịch thi đấu cũng hết sức dồn dập với 3 ngày/ trận và chỉ có thời gian trong vòng 1 tháng. Điều này khiến các tuyển thủ khó đạt phong độ cao.

Chuyến làm khách sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo đến Bukit Jalil có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Malaysia đang đứng ở vị trí nhì bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ đã giành được 9 điểm, chỉ kém Việt Nam 2 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ chơi hai trận quan trọng với UAE ngày 8/10, sau đó 5 ngày sẽ là cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT