Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình lực lượng của CLB Hà Nội

Thứ ba, 23/02/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện sau Tết Nguyên Đán, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ tình hình lực lượng hiện tại của toàn đội.

CLB Hà Nội đã bắt đầu tập luyện từ ngày 17/2 để chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. Đội bóng Thủ đô đón chào sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương. Đặc biệt các cầu thủ đã duy trì được nền tảng thể chất và thể lực tốt sau Tết Nguyên Đán.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Đội tập lại vào ngày 17/2 và có khoảng gần 1 tháng chuẩn bị cho trận đấu bù. Điều khiến tôi yên tâm là không ai bị lên cân; nhiều cầu thủ vẫn đạt phong độ tốt, thể lực tốt sau tết như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng…

Trước khi biết được mốc đá trở lại, đội tập trong âu lo vì không biết tính điểm rơi thế nào cho phù hợp. Nếu đá được đúng như dự kiến thì 1 tuần trước trận tôi sẽ điều chỉnh giáo án, giảm khối lượng và tập kỹ càng kỹ chiến thuật. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh vẫn chưa biết thế nào. Không biết đến thời điểm đó đội Hà Nội đã có thể xuống TP.Hải Phòng đá được hay không. Tất cả vẫn phải chờ thực tế” – theo Thanh Niên.

Ảnh 1

V-League tạm hoãn cũng là cơ hội để HLV Chu Đình Nghiêm có thể tìm ra giải pháp cho đội bóng sau 2 trận khởi đầu toàn thua. Hiện tại CLB Hà Nội đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH, cùng với HL Hà Tĩnh là 2 đội bóng duy nhất chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

CLB Hà Nội sẽ đá bù trận đấu với Hải Phòng khi V-League trở lại. Nếu để thua, khoảng cách giữa họ và ngôi đầu bảng sẽ bị nới rộng lên tới 9 điểm.

Hà Nội FC sẵn sàng chịu thiệt vì ĐT Việt Nam

Báo Thái hết lời khen ngợi ngôi sao của HAGL

Duy Mạnh và Đình Trọng trở lại, tác động lớn lên hàng thủ Hà Nội (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc bóng đá việt nam v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT