Quảng cáo

HLV Akira Nishino sắp ký hợp đồng dài hạn với Thái Lan

Thứ bảy, 23/11/2019 15:55 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino nhiều khả năng sẽ gắn bó với bóng đá Thái Lan bằng một bản hợp đồng dài hạn.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 đã kết thúc. Giờ là lúc Thái Lan tập trung cho chiến dịch SEA Games 30 và đặc biệt là VCK U23 châu Á 2020, nơi xứ sở Chùa Vàng là nước chủ nhà. Để có được sự ổn định trong thời gian tới, LĐBĐ Thái Lan dự định sẽ ký hợp đồng dài hạn với HLV Akira Nishino.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Pumpanmuang chia sẻ: "Ý tưởng gia hạn hợp đồng với HLV Nishino bắt nguồn từ việc chúng tôi muốn tuyển Thái Lan có sự ổn định cả về ngắn hạn lẫn dài hạn. Điều này sẽ diễn ra trong 2 năm tới. Việc ông Nishino là HLV của tuyển quốc gia và đội U23 rất quan trọng, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ".

"HLV Nishino cũng có chung quan điểm với chúng tôi và đồng ý các điều khoản sơ bộ trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mới. Chúng tôi hiểu thành công bền vững cần thời gian, song nếu có khả năng tạo ra sự cạnh tranh trong thời gian tới, điều đó đáng hoan nghênh. FAT muốn nâng cao tiêu chuẩn để giúp bóng đá Thái Lan phát triển và ổn định hơn".

HLV Akira Nishino

Chiều ngày 22/11, BHL và các cầu thủ U22 Thái Lan đã lên đường sang Philippines để tham dự SEA Games 30. Chia sẻ về mục tiêu dự giải, HLV Akira Nishino nói: "Tôi nhận thức được các CĐV Thái Lan mong muốn đội tuyển sẽ bảo vệ thành công chức vô địch tại SEA Games sắp tới. Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của tôi là các cầu thủ sẽ không gặp phải bất cứ chấn thương nào khi kết thúc giải đấu này.

Chúng tôi chỉ có 19 cầu thủ tham dự SEA Games 30 khi Ekanit đã phải rút lui vì chấn thương. Cùng với đó là việc các cầu thủ cũng vừa kết thúc mùa giải quốc nội căng thẳng. Với lịch trình thi đấu dày đặc của SEA Games (2 ngày/1 trận) các cầu thủ sẽ đối mặt với rất nhiều nguy cơ gặp chấn thương ở giải đấu này".

Do SEA Games 30 có điều luật khi đã chốt danh sách, các đội tuyển chỉ được 1 quyền thay đổi nhân sự ở vị trí thủ môn, vì vậy chấn thương của Ekanit Panya khiến HLV Akira Nishino chỉ có trong tay 19 cầu thủ để tham dự giải đấu lần này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT