Quảng cáo

HLV Akira Nishino chỉ ra nguyên nhân thất bại của U23 Thái Lan

Chủ nhật, 12/01/2020 07:52 AM (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino đã chỉ ra nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của U23 Thái Lan trước U23 Australia đó là vấn đề thể lực.

Highlights: U23 Thái Lan 1-2 U23 Australia (nguồn: VTV)

Đội tuyển U23 Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước U23 Australia, trong lượt trận thứ 2 ở bảng A vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đoàn quân của HLV Akira Nishino là những người có bàn thắng dẫn trước với pha lập công của Anon Amornlerdsak ở phút thứ 24.

Tuy nhiên tiền đạo D’Agostino đã lập cú đúp ở những phút 43 và phút 76 giúp U23 Australia hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Thất bại này khiến U23 Thái Lan bị đẩy vào thế chân tường trong trận đấu cuối cùng với U23 Iraq.

u23 thai lan vs u23 australia

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc xuất sắc, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực trong suốt 90 phút. Tuy nhiên nền tảng thể lực của chúng tôi không tốt và dần bị tạo khoảng cách ở những phút cuối hiệp 2.

Lối chơi của chúng tôi hôm nay tận dụng nhiều yếu tốt thể lực và sức mạnh. Hiệp 1 chúng tôi đã làm rất tốt khi tạo ra nhiều tình huống tấn công tốc độ và đã có bàn thắng dẫn trước. Nhưng chúng tôi bị xuống thể lực trong hiệp 2 và bị lội ngược dòng.

Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ để chuẩn bị cho trận đấu này. Toàn đội đã tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. Tôi sử dụng 11 con người đã giành chiến thắng ở trận đấu trước và không thay đổi vị trí nào, bởi họ hiểu ý đồ của tôi qua trận đấu với Bahrain. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa về mặt thể lực”.

u23 thai lan vs u23 australia

Ở trận đấu này, đội tuyển U23 Thái Lan cũng thiếu may mắn khi 2 cầu thủ quan trọng trên hàng tấn công là Supachai và Suphanat đều sớm phải rời sân do chấn thương. Nếu bộ đôi này không thể bình phục ở trận đấu cuối cùng, rõ ràng HLV Akira Nishino sẽ rất đau đầu trong phương án dùng người.

Thất bại trước U23 Australia, đội tuyển U23 Thái Lan vẫn có quyền tự quyết để giành vé vào tứ kết khi chỉ cần không thua trước U23 Iraq.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan