Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan: "Chỉ cần thi đấu theo chiến thuật của HLV là chiến thắng"

Thứ tư, 16/10/2019 15:16 PM (GMT+7)

Sau trận thắng 2-1 trước UAE, hậu vệ Nitipong Selanon của Thái Lan đã dành lời khen ngợi hết mực cho HLV Akira Nishino.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Nitipong Selanon là người được HLV Akira Nishino lựa chọn thay thế Tristan Do. Hậu vệ cánh mang áo số 13 đã thi đấu ấn tượng khi đóng góp pha kiến tạo để Panya lập công ấn định tỷ số trận đấu. Chiến thắng này giúp Thái Lan vươn lên vị trí nhất bảng với 7 điểm, bằng điểm với Việt Nam nhưng hơn về mặt hiệu số.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 15 năm (kể từ 2004) đội tuyển Thái Lan mới đánh bại UAE tại một giải đấu chính thức. Trong niềm vui chiến thắng, Nitipong chia sẻ: “Đây là một sự bắt đầu tốt dành cho bản thân tôi. Tôi có cơ hội ra sân và đội giành chiến thắng, thật vui mừng.

Thật lòng tôi đã cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ rằng mình được HLV trưởng lựa chọn. Có lẽ HLV đã thấy tôi chơi tốt ở trận hoà 1-1 với Cộng Hoà Congo. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục là một phần của đội ở những trận đấu sắp tới.

Thái Lan 2-1 UAE, Nitipong Selanon, tristan do, vòng loại world cup 2022

Trong lúc tập luyện, HLV trưởng của chúng tôi hết sức tập trung. Trước khi trận đấu bắt đầu, ông ấy không nói nhiều với chúng tôi. Chúng tôi chỉ cần thi đấu đúng như chiến thuật đã được tập luyện trước đó, cùng sự tự tin và tinh thần quyết tâm cao độ. HLV không nhắc chúng tôi phải đối đầu với ai, ông ấy đề cao tinh thần đồng đội. Mọi người phải hết sức tập trung và giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi đã làm được và giành chiến thắng”.

Đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đang bất bại ở vòng loại World Cup 2022 sau 3 trận đấu. Ở lượt trận thứ 4, Thái Lan sẽ đối đầu Malaysia còn Việt Nam đụng độ UAE.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT