Quảng cáo

Hành động 'uống nước nhớ nguồn' của Công Phượng khiến NHM xúc động

Thứ năm, 04/06/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng đã mời người thầy quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh là HLV Trương Quang Vinh từ Nghệ An vào TPHCM tham dự lễ ăn hỏi.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Trong buổi lễ ăn hỏi của Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh diễn ra vào tối 3/6, tiền đạo Công Phượng đã mời người đặt nền móng cho sự nghiệp cầu thủ của anh từ Nghệ An ra dự sự kiện trọng đại với cuộc đời anh, đó là HLV Trương Quang Vinh, người thầy dạy bóng đá đầu tiên của Công Phượng.

HLV Trương Quang Vinh là người đã phát hiện tài năng của Công Phượng với trái bóng khi còn chưa đầy 10 tuổi. Ông Vinh cũng đóng vai trò quan trọng khi động viên gia đình Phượng đưa cậu bé đi khắp nơi thi tuyển. Kết quả, Công Phượng trúng tuyển vào Học viện HAGL JMG và có sự nghiệp thành công rực rỡ như hiện nay.

cong phuong

Mức lương của Công Phượng tại TPHCM là 120 triệu đồng/tháng, cao nhất trong số các cầu thủ đang chơi bóng tại V-League và cả trong lịch sử.

Thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 3/6 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi tiền đạo sinh năm 1995 khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vợ sắp cưới của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993. Cô tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện tại, cô đang công tác cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

Khi Công Phượng còn thi đấu cho CLB Sint-Trudent, cặp đôi đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau và từng đến Hà Lan gặp Văn Hậu. Để chuẩn bị cho buổi lễ ăn hỏi, Công Phượng đã được CLB TPHCM cho phép nghỉ thi đấu ở vòng 3 V-League 2020, trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đám cưới bạn gái công phượng là ai hlv trương quang vinh là ai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT