Quảng cáo

Hai tuyển thủ VN bất ngờ đổ bệnh trước trận đấu với Thái Lan

Thứ tư, 04/09/2019 10:43 AM (GMT+7)

Tiến Linh và Tuấn Mạnh đã bị đau mắt đỏ trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 3/9 khiến ban huấn luyện hết sức lo lắng.

VIDEO: Tuyển Việt Nam tập "dị" trước trận đấu Thái Lan. Nguồn: Next Sports

Đau mắt đỏ là căn bệnh dễ lây lan, phải mất từ 5-7 ngày mới có thể hoàn toàn bình phục. Ngay sau khi phát hiện, cả Tiến Linh và Tuấn Mạnh đều đã được đưa đi bệnh viện để khám chữa bệnh. Rất may khi ngoài 2 cầu thủ này, vẫn chưa có thêm trường hợp nào của đội tuyển Việt Nam mắc bệnh.

Theo danh sách chia phòng ở Bangkok, Tiến Linh sẽ ở cùng với đàn anh Anh Đức. Trong khi đó Tuấn Mạnh cùng phòng với Quế Ngọc Hải, tuy nhiên phòng ở đã có sự thay đổi.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam gặp đau mắt trước một trận đấu quan trọng. Còn nhớ tại AFF Cup 2018, Đức Huy cũng bị mắc bệnh tương tự. Tuy nhiên các bác sỹ của đội tuyển đã kiểm soát tốt và không để căn bệnh lây lan.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, tiến linh, tuấn mạnh, danh sách chính thức đội tuyển việt nam đấu thái lan

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tham dự trận đấu này. Người bị loại là tiền đạo Hà Minh Tuấn, do anh bất ngờ gặp phải một chấn thương.

Đây là điều khá đáng tiếc với tiền đạo sinh năm 1991, cầu thủ này đã thi đấu ổn định kể từ đầu mùa giải, dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội và nhận được nhiều kỳ vọng của HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT