Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Hà Minh Tuấn sẽ vào sân và khiến Thái Lan bất ngờ"

Chủ nhật, 17/11/2019 06:46 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy có linh cảm Hà Minh Tuấn sẽ vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra sự khác biệt trước đội tuyển Thái Lan.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Trước trận đấu gặp Thái Lan, BLV Quang Huy nhận định Tiến Linh sẽ tiếp tục đá chính trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên anh linh cảm Hà Minh Tuấn sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra bất ngờ cho đối thủ.

Chia sẻ trên kênh cá nhân, BLV Quang Huy nói: “Tiến Linh đa dạng hơn Hà Minh Tuấn trên hàng tấn công. Tôi nghĩ Hà Minh Tuấn có thể sẽ được sử dụng từ băng ghế dự bị. Biết đâu ở trận đấu gặp Thái Lan sắp tới, Hà Minh Tuấn vào sân và sẽ tạo ra sự khác biệt. Cả 2 đều là những trung phong đích thực nhưng Tiến Linh lúc này đạt phong độ tốt hơn, toàn diện hơn.

Việt Nam vs Thái Lan, hà minh tuấn, tiến linh, vòng loại world cup 2022, công phượng, blv quang huy

Việc Tiến Linh ghi bàn thắng vào lưới UAE từ cự ly gần 30m khiến chúng ta đều ngỡ ngàng về sự toàn diện của anh, thay vì chỉ đánh đầu, làm tường và đệm bóng như trước đây. Hà Minh Tuấn cũng là một cầu thủ hay, tôi có linh cảm ở trận đấu gặp Thái Lan, biết đâu Hà Minh Tuấn sẽ vào sân ở một lúc nào đó để tạo ra sự bất ngờ.

Đây là thời điểm hàng công của đội tuyển Việt Nam có sự trở lại khá dày, làm tôi liên tưởng đến giai đoạn ASIAD năm ngoái. Công Phượng vào sân tạo áp lực rất mạnh dù chưa có cảm giác dứt điểm tốt, khiến UAE không dám lên bóng”.

Việt Nam vs Thái Lan, hà minh tuấn, tiến linh, vòng loại world cup 2022, công phượng, blv quang huy

HLV Park Hang Seo đã lần lượt trao cơ hội cho Anh Đức và Công Phượng ở các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia. Trong số các tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh là cầu thủ duy nhất ghi bàn tính đến thời điểm này, 1 bàn thắng vào lưới Indonesia và 1 bàn thắng vào lưới UAE.

“HLV Park Hang Seo luôn có cách dùng người của mình. Tiến Linh cách đây 2 tháng đá chính ở trận gặp Thái Lan, hết hiệp 1 bị thay ra. Sau đó Tiến Linh sang Trung Quốc ngay lập tức để đá giao hữu trong màu áo U22 và ghi cả 2 bàn thắng. Sự tiến bộ của anh ấy được kế thừa và tích luỹ qua từng thời điểm một. Tôi hy vọng trận tới Hà Minh Tuấn vào sân vài phút thôi nhưng năm sau sẽ hoàn toàn khác trong màu áo đội tuyển. Đấy là cái hay của ông Park Hang Seo” – BLV Quang Huy nói tiếp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT