Quảng cáo

GĐKT Thái Lan: "Việt Nam quá may mắn"

Thứ năm, 05/09/2019 22:51 PM (GMT+7)

GĐKT của Thái Lan ông Wittaya Laohakul đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển Thái Lan chỉ giành được 1 điểm trước Việt Nam trên SVĐ Thammasat.

VIDEO: Thái Lan ăn mừng Viking sau trận đấu với ĐT Việt Nam

Nguồn: Fanpage ĐT Thái Lan

Trước sự cổ vũ của hơn 1 vạn khán giả nhà, đội tuyển Thái Lan tự tin kiểm soát bóng và triển khai thế trận với sơ đồ kim cương. Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà là Supachok với hàng loạt pha đi bóng đầy khó chịu bên hành lang cánh trái.

Không dưới 1 lần, cầu thủ mang áo số 7 đã vượt qua Duy Mạnh và đe doạ khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn đang chơi bóng tại Thai League đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đứng vững.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Chia sẻ với Siam Sport, ông Wittaya nói: “Đó là một kết quả đáng tiếc. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể tự kết thúc. Thái Lan đã có một thế trận tốt. Vào phút cuối, lẽ ra chúng tôi đã có được bàn thắng nhưng phải chấp nhận với kết quả 1 điểm. Nếu mạo hiểm hơn, HLV có thể đẩy Tristan Do chơi cao hơn để hoàn toàn ép sân đối thủ.

Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn trong trận đấu này nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Supachok đã thi đấu rất tốt và có nhiều pha chiến thắng trong những tình huống 1 đấu 1. Tiếc rằng những pha xử lý cuối cùng lại chưa thật sự hoàn hảo. Việt Nam đã gặp may mắn”.

Kết thúc trận đấu, HLV Akira Nishino cũng tỏ ra không hài lòng với 1 điểm giành được. Những khó khăn hứa hẹn sẽ đến với đội tuyển Thái Lan ở trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT