Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn cùng với Malaysia

Thứ ba, 08/10/2019 10:45 AM (GMT+7)

Ngày 7/10, đội tuyển Việt Nam đã chuyển địa điểm đóng quân đến khách sạn Crowne Plaza ở gần SVĐ Mỹ Đình, cũng là nơi ở của các cầu thủ Malaysia.

Trong suốt đợt tập trung, đội tuyển Việt Nam đã lưu trú tại khách sạn La Thành. Đến ngày hôm qua, họ mới di chuyển đến khách sạn Crowne Plaza. Việc ở gần SVĐ Mỹ Đình giúp toàn đội thuận tiện trong việc đi lại đến sân tập cũng như địa điểm thi đấu.

Cả đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia đều đóng quân tại cùng một địa điểm. Khách sạn Crowne Plaza là khách sạn chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà FIFA đề ra dành cho nước chủ nhà trong việc chuẩn bị nơi ăn, ở cho đội khách ở vòng loại World Cup.

Chiều tối ngày 7/10, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Hà Nội. Đây là buổi tập kín của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, ông yêu cầu phóng viên Việt Nam không tác nghiệp khi đội tuyển Malaysia bước vào luyện tập.

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, buổi tập của ĐTVN, Malaysia

Trong ngày hôm qua, các cầu thủ Malaysia đã đến sân tập sớm hơn so với dự kiến. Điều này khiến buổi tập của đội tuyển Việt Nam bị gián đoạn. VFF cũng thắt chặt an ninh để chuẩn bị cho sự xuất hiện của đội tuyển Malaysia trong buổi chiều ngày hôm qua.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe sẽ tham dự buổi họp báo trước trận vào lúc 11h sáng mai. Đến buổi tối cùng ngày, hai đội sẽ tập luyện trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT