Quảng cáo

Đội tuyển Thái Lan đấu với đội bóng dự World Cup 2018

Thứ sáu, 31/01/2020 14:49 PM (GMT+7)

Thái Lan sẽ đá giao hữu với đội tuyển Panama - đội bóng từng tham dự World Cup 2018, trong khuôn khổ FIFA’s Day vào ngày 30/3.


Highlights Việt Nam vs Malaysia - Nguồn: Next Sports

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ đối đầu với Panama vào ngày 30/3. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ được nghỉ ở lượt trận này sau chuyến làm khách đến Indonesia ngày 26/3.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận: "Đội tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu lớn trong khuôn khổ FIFA's Day gặp Panama. Trận đấu với đội bóng xếp hạng 81 thế giới này sẽ được tổ chức trên sân nhà vào ngày 30/3. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được thông báo sau".

Đội tuyển Panama đang xếp hạng thứ 81 trên BXH FIFA. Họ sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Fidel Escobar, Edgar Barcenas (Tây Ban Nha), Alfredo Stephens (Bồ Đào Nha) hay Michael Murillo (Bỉ). Đại diện tới từ Bắc Mỹ từng gây ấn tượng khi đánh bại đội tuyển Mỹ để giành vé dự World Cup 2018.

doi tuyen panama

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng có trận giao hữu gặp đối thủ Iraq vào ngày 26/3. Chính Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã xác nhận thông tin trên với báo chí: "LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Iraq vừa ký hợp đồng, chốt lịch thi đấu giao hữu vào ngày 26/3. Tuy nhiên, địa điểm diễn ra trận này chưa được quyết định vì còn chờ trao đổi cùng HLV Park Hang-seo".

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào giữa tháng 3/2020 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT