Quảng cáo

Đội hình dự kiến Việt Nam vs đội U22: Toan tính của thầy Park

Thứ năm, 03/10/2019 09:31 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có những thử nghiệm quan trọng về mặt chiến thuật trong trận đấu nội bộ giữa ĐTQG và đội U22 Việt Nam trong chiều nay.

VIDEO: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Ở trận đấu trước, HLV Park Hang Seo sử dụng những gương mặt mới hoặc đã lâu không được triệu tập vào đội hình xuất phát như Minh Tuấn, Huy Toàn, Anh Tuấn, A Hoàng, Xuân Mạnh… Trận đấu tập diễn ra trong 2 hiệp đấu, mỗi hiệp kéo dài 40 phút. Tất cả các cầu thủ có tên trong danh sách triệp tập nếu không gặp phải chấn thương đều được tung vào sân.

Những trụ cột trong màu áo Hà Nội FC vẫn chưa thể tập trung cùng đội tuyển do phải thi đấu ở AFC Cup. Bên cạnh đó, những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu cũng chưa thể góp mặt.

HLV Park Hang Seo từng nói sẽ thử nghiệm Mạc Hồng Quân ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Trận đấu tập này là cơ hội tuyệt vời để nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá kỹ càng về cầu thủ đang thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh. Bên cạnh đó, bộ đôi trung vệ thi đấu rất hay trong màu áo TPHCM mùa giải vừa qua là Hữu Tuấn và Công Thành cũng sẽ được theo dõi sát sao.

Đội hình dự kiến ĐTQG Việt Nam

đtqg việt nam vs u22 việt nam, link xem trận đấu nội bộ tuyển việt nam ngày 3/10, việt nam vs đtqg việt nam

Về phía đội tuyển U22, Nguyễn Tiến Linh sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng tấn công. Ở trận đấu trước, U22 Việt Nam cũng nhập cuộc với nhiều gương mặt mới như Việt Anh, Ngọc Bảo, Văn Trung, Đình Mạnh, Tuấn Hải…

Trận đấu giữa ĐTQG và đội U22 Việt Nam sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ đáng chú ý do chấn thương gồm Huy Toàn, Trọng Đại, Xuân Trường… Đây là điều hết sức đáng tiếc.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam

đtqg việt nam vs u22 việt nam, link xem trận đấu nội bộ tuyển việt nam ngày 3/10, việt nam vs đtqg việt nam

Để chuẩn bị cho trận đấu này, trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập luyện nhẹ nhàng để đảm bảo thể lực. Buổi tập chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ, các bài tập chủ yếu là khởi động nhẹ với trái bóng và tập thể lực.

Cũng giống như trận đấu trước, trận đấu tập nội bộ hôm nay sẽ không được phát sóng, đồng thời báo chí cũng không được tác nghiệp. Trong thời gian diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo sẽ thay đội hình liên tục để đảm bảo tất cả các cầu thủ có tên trong danh sách đều được ra sân.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT