Quảng cáo

Cựu trọng tài FIFA: "Thẻ đỏ cho cầu thủ UAE là chính xác"

Thứ sáu, 15/11/2019 06:50 AM (GMT+7)

Cựu trọng tài FIFA – ông Đinh Văn Dũng khẳng định tấm thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ UAE phạm lỗi với Tiến Linh là hoàn toàn chính xác.

VIDEO: Hậu vệ UAE phạm lỗi với Tiến Linh và nhận thẻ đỏ (Nguồn: Next Sports)

Phút thứ 36 trận đấu giữa Việt Nam và UAE, Tiến Linh nhận bóng trong tư thế trống trải và chỉ còn vài bước chạy nữa, bàn thắng có lẽ sẽ đến với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên pha phạm lỗi từ phía sau của Alhmammadi đã ngăn cản tiền đạo 22 tuổi. Không hề do dự, trọng tài chính người Nhật Bản ngay lập tức rút thẻ đỏ cho cầu thủ UAE.

Nhận định về tình huống này, ông Đinh Văn Dũng nói: "Thẻ đỏ là đúng vì hậu vệ UAE đã cố tình phạm lỗi với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong pha bóng mà tuyển thủ Việt Nam có thể ghi được bàn thắng".

"Nếu như Khalifa Mubarak Alhmammadi tranh cướp bóng bằng chân, phạm lỗi với Tiến Linh, thì trọng tài sẽ không trừng phạt anh ấy chiếc thẻ đỏ. Khi xem lại, chúng ta có thể thấy rõ tác động bằng tay của cầu thủ này từ phía sau lên Tiến Linh" – theo Zing.

Kết quả Việt Nam 1-0 UAE, video việt nam vs uae, cầu thủ số 12 thẻ đỏ, tiến linh ghi bàn, việt nam dẫn đầu bảng G

Tình huống này đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Sau khi thi đấu thiếu người, UAE lép vế hơn hẳn so với Việt Nam và hầu như không có pha tấn công nào đáng kể. Bất lợi hơn cho họ khi Tiến Linh toả sáng rực rỡ ở phút thứ 43 với cú nã đại bác sấm sét. Bàn thắng cùng chiếc thẻ đỏ chóng vánh đã khiến UAE choáng váng. Có thể nói họ đã thua ngay sau 45 phút của hiệp 1.

Ở trận đấu còn lại tại bảng G, Thái Lan gục ngã trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia với tỷ số 1-2. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vượt lên dẫn đầu bảng G. Đến ngày 19/11, chúng ta sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT