Quảng cáo

Cựu HLV tuyển Việt Nam: "Ông Park và học trò sẽ đánh bại Indonesia"

Thứ bảy, 12/10/2019 06:55 AM (GMT+7)

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam – ông Alfred Riedl nhận định đội tuyển Indonesia sẽ tiếp tục thất bại trong trận đấu vào ngày 15/10 tới đây.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam đã hành quân sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 15/10. Toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và đi thăm quan trong sáng nay, trước khi bước vào tập luyện trong buổi chiều. Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển ngay trong đêm sau chiến thắng trước Malaysia. Hành trình bắt đầu từ Hà Nội rồi quá cảnh ở Tân Sơn Nhất (TP HCM) trước khi đến Indonesia.

Trước trận đấu này, đội bóng xứ Vạn đảo vừa gây thất vọng khi để thua 0-5 trước UAE. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Indonesia tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đánh giá về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Indonesia, ông Alfred Riedl nói: "Tôi không dẫn dắt đội tuyển quốc gia lâu rồi, vì vậy những gì tôi biết là thông tin trên mặt báo. Tôi thấy tuyển Indonesia hiện không có phong độ tốt. Thành tích lại rất nhạt nhòa gần đây. Tôi không hiểu nguyên nhân đằng sau sự xuống dốc của tuyển Indonesia là gì. Nếu tuyển Indonesia đang sa sút, thì tuyển Việt Nam lại chơi rất tốt. Vì vậy, tôi tin tuyển Indonesia khó mà kiếm được điểm nào từ đối thủ" – theo Zing.

 VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Trước khi vòng loại World Cup 2022 khởi tranh, đội tuyển Indonesia cho thấy tham vọng rất lớn khi triệu tập hàng loạt cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên lối chơi của họ thiếu đi sự gắn kết và liên tục phải đón nhận những thất bại.

"Trình độ của các cầu thủ nhập tịch không hơn bản địa là mấy. Vì vậy, tôi không nghĩ việc sử dụng cầu thủ nhập tịch sẽ giúp tuyển Indonesia mạnh hơn. Sau 3 trận thua liên tiếp, họ cũng không còn nhiều cơ hội để đi tiếp. Đây là thời cơ lớn để tuyển Việt Nam giành chiến thắng" – ông Alfred Riedl nói tiếp.

Với chiến thắng trước đội tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng G, đứng sau UAE và Thái Lan. Chúng ta sẽ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu giành chiến thắng trong trận đấu Việt Nam vs Indonesia, đồng thời Thái Lan và UAE cầm chân nhau trong trận đấu diễn ra vào ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT