Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam bỏ về sau 15 phút xem học trò mới thi đấu

Thứ tư, 23/12/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng chỉ theo dõi trận đấu của Bình Dương và Sài Gòn trong thời gian 15 phút trước khi ông rời đi.

VIDEO: HLV Phan Thanh Hùng đưa Than Quảng Ninh lên ngôi vô địch siêu Cup Quốc gia 2016 (Nguồn: VPF)

Chiều ngày 22/12, CLB Becamex Bình Dương có trận đấu giao hữu với CLB Sài Gòn trên SVĐ Gò Đậu. Đáng chú ý nhất đó là sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng, ông bay từ Hà Nội vào để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng dẫn dắt đội bóng mới.

Trong hiệp 1, Becamex Bình Dương có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Ngô Hồng Phước. Cầu thủ này có pha thoát xuống đầy tốc độ ở hành lang cánh trái và tung ra cú dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ môn của Sài Gòn FC. Chưa dừng lại ở đó, Ngô Hồng Phước tiếp tục có thêm một bàn thắng nữa trong hiệp 2 để hoàn tất cú đúp.

Ảnh 1
Ngô Hồng Phước tỏa sáng với cú đúp. Ảnh: Zing

Trong một trận đấu vắng mặt nhiều trụ cột do đang tập trung ở ĐTQG và đội U22, tiền đạo Ngô Hồng Phước đã có cơ hội gây ấn tượng với HLV Phan Thanh Hùng. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB An Giang không còn xa lạ với NHM khi từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam. Tại V-League 2020, tiền đạo sinh năm 1998 có 1 lần đá chính và 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Phan Thanh Hùng chỉ theo dõi trận đấu này trong khoảng thời gian 15 phút. Ông nhanh chóng rời đi sau khi nhận được điện thoại. Nhà cầm quân 60 tuổi từ chối trả lời truyền thông vì chưa chính thức tiếp nhận nhiệm vụ tại CLB Becamex Bình Dương.

HLV Phan Thanh Hùng chính thức chia tay CLB Than Quảng Ninh

HLV Phan Thanh Hùng xin nghỉ việc, tương lai nào cho bóng đá Quảng Ninh?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv phan thanh hùng becamex bình dương vs sài gòn bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT