Quảng cáo

Muangthong United thay tướng nhưng không đổi vận

Chủ nhật, 16/06/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thay tướng nhưng không đổi vận, Đặng Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục phải nhận thêm một trận thua trong khuôn khổ Thai League, qua đó tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Muangthong United nhập cuộc với tinh thần quyết tâm giành trọn 3 điểm, trong ngày HLV Alexandre Gama, cựu HLV của U23 Thái Lan có màn ra mắt đội bóng. Tuy nhiên họ sớm phải nhận một gáo nước lạnh ở phút thứ 27, khi Kritsada Kaman tung cú sút đẳng cấp từ ngoài vùng cấm, không cho Đặng Văn Lâm bất cứ cơ hội nào cản phá. Đây có thể sẽ là siêu phẩm đẹp nhất ở vòng đấu này.

Trong tình thế bị dẫn trước, hàng công thi đấu thiếu sáng tạo kể từ đầu mùa giải của Muangthong thật khó có thể mang lại hy vọng cho các CĐV. Và đúng là như vậy, hầu hết những đường tấn công của đội khách đều đến từ những pha sút xa, hoặc những nỗ lực cá nhân. Thật khó để hy vọng Muangthong United sẽ có được bàn thắng.

Trực tiếp Chonburi vs Muangthong United, tt chonburi vs muangthong, trực tiếp muangthong united

Đến phút thứ 75, điều gì đến cuối cùng cũng phải đến. Văn Lâm dù nỗ lực hết sức mình cũng chỉ có thể cản phá cú sút của Lukian, anh bất lực hoàn toàn trong đá bồi của tiền vệ số 24 bên phía Chonburi. Để thủng lưới 2 bàn, Muangthong United mất hết tinh thần thi đấu và chỉ còn biết chờ hồi còi kết thúc của trọng tài.

Thêm một trận đấu thất vọng nữa, nhưng dù sao đây cũng là trận đấu bắt đầu kỷ nguyên của HLV Gama. Hy vọng ông có thể giúp Văn Lâm và các đồng đội giành được kết quả thuận lợi ở những trận đấu tiếp theo.

Ở một diễn biến khác, Buriram United của Lương Xuân Trường vừa đánh bại Port FC với tỉ số 3-1 để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng, qua đó chứng minh họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Thai League mùa giải 2019.

Đội hình ra sân

Trực tiếp Chonburi vs Muangthong United, tt chonburi vs muangthong, trực tiếp muangthong united

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Chonburi vs Muangthong United tt chonburi vs muangthong trực tiếp muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo