Quảng cáo

Công Phượng chạy đua với thời gian để dự VL WC cùng Việt Nam

Thứ tư, 21/08/2019 09:09 AM (GMT+7)

Nguyễn Công Phượng sẽ chỉ có khoảng 5 ngày để tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi đối đầu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng chia sẻ sau trận ra mắt Sint-Truiden. Nguồn: STVV

Công Phượng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo CLB Sint-Truiden. Thay vì bay về Việt Nam, tiền đạo xứ Nghệ sẽ di chuyển thẳng từ Bỉ đến Thái Lan. Thời gian bay của Công Phượng rơi vào hơn nửa ngày.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ cùng CLB Sint-Truiden tham dự trận đấu ở vòng 6 giải Jupiler Pro League gặp đối thủ KAS Eupen ngày 31/8, trước khi lên máy bay vào ngày 1/9 và cùng đội tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 2/9 trên đất Thái.

Theo quy định của Ban điều hành FIFA, cầu thủ sẽ có 4 ngày trở về để chuẩn bị (bao gồm cả ngày thi đấu). Nếu CLB đó nằm khác châu lục với ĐTQG thì quy định sẽ là 5 ngày. Công Phượng cần hết sức chú ý các quy định của FIFA nếu không muốn bị CLB chủ quản xử phạt.

công phượng, vl wc 2022, vòng loại world cup 2022, việt nam vs thái lan, thái lan vs việt nam

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. LĐBĐ Việt Nam đã lựa chọn khách sạn Novotel Impact, đối diện sân nhà của CLB Muangthong United là nơi lưu trú cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau 4 trận đã qua tại giải VĐQG Bỉ, Công Phượng có 3 lần được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Anh được HLV Marc Brys tung vào sân ở cuộc đọ sức với Club Brugge tại vòng 2. Đó là trận đấu mà Sint-Truiden đã để thua tới 0-6, trong khi Công Phượng cũng không để lại được nhiều dấu ấn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT