Quảng cáo

SGK Toán lớp 1 đặt câu hỏi về Công Phượng khiến 'khổ chủ' bó tay

Thứ bảy, 26/09/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Chính Công Phượng cũng không thể trả lời câu hỏi về mình khi xuất hiện trong SGK dành cho học sinh tiểu học.

Tiền vệ Bùi Trần Vũ của CLB Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh một câu hỏi trong sách giáo khoa dành cho học sinh tiểu học, nội dung như sau: "Khi còn ở đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, cầu thủ Công Phượng mang áo số mấy?". 

Công Phượng đã tham gia trả lời câu hỏi này. Anh thừa nhận chính bản thân mình cũng không nhớ đã mặc áo số mấy ở đội tuyển U23 Việt Nam. Công Phượng bình luận: "Em đây còn không nhớ thì làm sao cha của cháu (Bùi Trần Vũ) nhớ được”. Tiền đạo 25 tuổi cũng bình luận thêm một cách hóm hỉnh: "Nhiều lúc cũng không nhớ mình là ai? Mình đang làm gì? Mình ở đâu".

Khi còn thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam, Công Phượng thường xuyên được gắn với chiếc áo số 10. Tuy nhiên ở một số trận đấu anh được trao chiếc áo số 9, 14 và 20.

Ảnh 1
Câu hỏi trong SGK Toán lớp 1

Công Phượng cùng CLB TPHCM đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với DNH Nam Định ở vòng 12 V-League 2020. Tiền đạo người Nghệ An đã vắng mặt ở trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội FC tại bán kết cúp Quốc gia do án treo giò. NHM đang háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Công Phượng và bộ đôi cầu thủ người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Nói về Bùi Trần Vũ, anh là cựu cầu thủ HAGL, từng đeo băng đội phó khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường được đôn lên đội 1 đá V-League mùa giải 2015.

Công Phượng được tâng bốc trước trận đấu với Nam Định

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT