Quảng cáo

CLB Hà Nội đón cầu thủ thứ 4 đến từ Sài Gòn FC

Thứ bảy, 05/12/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng với Nguyễn Quốc Long, anh là cầu thủ thứ 4 của Sài Gòn gia nhập đội bóng chủ sân Hàng Đẫy ở kỳ chuyển nhượng này.

Daisuke Matsui kiến tạo trong trận đấu với Cameroon - nguồn: FIFA  TV

CLB Hà Nội chính thức đón thêm một tân binh ở mùa giải tới, đó là Nguyễn Quốc Long. Tối ngày 4/12, nhà đương kim Á quân V-League đã công bố bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với cầu thủ này.

Nguyễn Quốc Long trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Thể Công. Anh từng khoác áo Hà Nội FC trong giai đoạn 2010-2015, sau đó thi đấu cho CLB Sài Gòn đến mùa giải năm ngoái. Anh chính là người đeo chiếc băng thủ quân của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Quốc Long chia sẻ: "Thật tuyệt vời và hạnh phúc. Được quay lại và kết thúc đời cầu thủ tại nơi đã đưa tên tuổi cũng như sự nghiệp mình thăng hoa với nhiều danh hiệu là điều hạnh phúc nhất. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức để đạt được những thành tích cao cùng CLB" – theo Zing.

Ảnh 1
Quốc Long chính thức trở lại Hà Nội FC.

Ở mùa giải trước, Quốc Long đạt phong độ cao và thi đấu thăng hoa cùng CLB Sài Gòn, góp công không nhỏ vào thành tích cùng đội bóng về đích ở vị trí thứ 3, đồng thời giành suất tham dự AFC Cup. Anh thi đấu 18 trên tổng số 20 trận cho đội bóng chủ sân Thống Nhất ở V-League 2020.

Quốc Long là cầu thủ Sài Gòn FC thứ 4 gia nhập Hà Nội ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã chào đón Nguyễn Vũ Tín và Lê Thành Phong (hết hợp đồng cho mượn) và Geovane Magno. Ở SVĐ Hàng Đẫy, anh sẽ được trao chiếc áo số 22 quen thuộc.

Cựu tuyển thủ ĐTQG Nhật Bản muốn đưa Sài Gòn vươn tầm châu Á

Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản 39 tuổi

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc sài gòn fc bóng đá việt nam clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT