Quảng cáo

Chủ tịch FAM: 'Trái tim tôi đã vui trở lại kể từ trận thua Việt Nam'

Thứ sáu, 15/11/2019 08:38 AM (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) chia sẻ trái tim ông đã vui trở lại sau khi trải qua thất vọng vì những trận thua trước UAE và Việt Nam.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Malaysia tiếp tục chứng minh Bukit Jalil là ‘hiểm địa’ đáng sợ đối với Thái Lan. Dù có bàn thắng ngay ở phút thứ 7 nhờ công của Chanathip Songkrasin nhưng Brendan Gan và Mohamadou Sumareh đã lập công để tiễn đội bóng xứ sở Chùa Vàng ra về tay trắng.

Chiến thắng này giải toả áp lực rất lớn cho HLV Tan Cheng Hoe. Trước đó, Malaysia đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp khi đối đầu UAE và Việt Nam. Với 3 điểm giành được trong trận đấu tối qua, Malaysia đã vươn lên bằng điểm với đối thủ UAE và chỉ còn kém Thái Lan 1 điểm.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) – ông Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin chia sẻ: "Tôi thừa nhận rằng tôi thất vọng với những thất bại trước Việt Nam và UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Nhưng hôm nay [tối qua], trái tim tôi rất hài lòng. Malaysia đã thể hiện được tinh thần thực sự của hổ, mặc dù vẫn còn những điểm yếu mà cần phải được sửa chữa.

kết quả malaysia vs thái lan, chủ tịch fam, vòng loại world cup 2022, kết quả malaysia vs thái lan

Tôi hy vọng đội tuyển sẽ tận dụng được cơ hội trước Indonesia vì được thi đấu trên sân nhà. Hãy tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Sau trận đấu này, Malaysia tiếp tục được thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil, tiếp đón đối thủ Indonesia. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã giành chiến thắng ngay trên sân khách với tỷ số 3-2, trong trận đấu mà các CĐV Indonesia đã gây ra một cuộc bạo loạn.

Một nửa chặng đường tại bảng G vòng loại World Cup 2022 đã trôi qua. Indonesia là đội bóng duy nhất đến thời điểm này chưa giành được bất kỳ điểm số nào. Trong bối cảnh HLV Simon McMenemy đã bị sa thải, chuyến đi đến Bukit Jalil tới đây của đội bóng xứ Vạn đảo được dự đoán lành ít dữ nhiều.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT