Quảng cáo

'Messi Thái' muốn được như Công Phượng, Văn Hậu

Thứ bảy, 04/04/2020 19:06 PM (GMT+7)

Chanathip Songkrasin khẳng định sẽ nỗ lực giành danh hiệu tại J-League, tuy nhiên thi đấu ở châu Âu mới là mục tiêu cao nhất của anh.

VIDEO: Những pha xử lý bóng đẳng cấp của Chanathip Songkrasin

Chanathip Songkrasin là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan hiện nay. Tầm quan trọng của cầu thủ có biệt danh ‘Messi Thái’ ở ĐTQG không cần phải bàn cãi. Anh nắm giữ chìa khoá vận hành lối chơi trong chiến thuật của HLV Akira Nishino.

Hiện tại, Chanathip đang thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo Consadole Sapporo ở giải VĐQG Nhật Bản. Anh bày tỏ mong muốn gặt hái danh hiệu trong màu áo đội bóng này, đồng thời thể hiện ước mơ được sang châu Âu chơi bóng.

Chanathip chia sẻ: "Mục tiêu thực sự của cá nhân tôi lúc này là giành danh hiệu cùng CLB Consadole Sapporo. Tất nhiên, tôi biết điều này thực sự khó khăn, bởi vì J1 League đang trở nên khốc liệt hơn sau mỗi năm. Nếu có cơ hội được đến châu Âu trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ đi. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ để cải thiện mình. Nếu chúng ta chăm chỉ, cơ hội sẽ đến với mình".

chanathip

Nhận xét về sự thành công của bản thân, Chanathip Songkrasin nói rằng những hào quang đó không chỉ dành riêng cho anh. Điều đó sẽ là động lực cho toàn bộ thế hệ cầu thủ trẻ Thái Lan, những người sẽ là tương lai của bóng đá xứ sở chùa Vàng.

“Tôi muốn thành công hơn nữa. Tôi muốn trở thành động lực cho thế hệ trẻ. Những gì tôi làm không phải cho bản thân mà cho tất cả mọi người”, Chanathip nhấn mạnh.

Tiền đạo cao 1m58 hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ Thái Lan xuất ngoại và gặt hái thành công. Chỉ có cạnh tranh ở môi trường nước ngoài, các cầu thủ mới có thể phát triển tài năng một cách tối đa.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT