Quảng cáo

CĐV Thái Lan: "Không thắng Indonesia thì đừng mơ World Cup"

Thứ ba, 10/09/2019 10:59 AM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan cho rằng một chiến thắng trước Indonesia là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Akira Nishino.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia - Vòng loại World Cup 2022

Thái Lan sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ Indonesia. Ở cuộc đọ sức này, họ sẽ phải rời xa SVĐ Thammasat để đến với chảo lửa Bung Karno, nơi đã diễn ra cuộc ẩu đả kinh hoàng giữa CĐV Indonesia và Malaysia ở lượt trận trước.

Sân nhà của đội tuyển Indonesia không phải là điểm đến ưa thích của Thái Lan. Ở cuộc đọ sức gần nhất diễn ra trên SVĐ này, Thái Lan đã phải ra về tay trắng sau thất bại với tỷ số 1-2, dù cho đó là thời điểm đội bóng xứ sở Chùa Vàng đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, Thái Lan vẫn là đội bóng nhỉnh hơn về lịch sử đối đầu. Trên fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã thống kê tổng cộng 78 lần chạm trán giữa 2 đội. Trong đó người Thái giành chiến thắng 38 trận, hoà 14 và thua 26 trận. Ở lần đối đầu gần nhất tại AFF Cup 2018, Thái Lan cũng là đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

thái lan vs indonesia, indonesia vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, world cup 2022

Đó là lý do để người hâm mộ bóng đá xứ sở Chùa Vàng tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà trong cuộc đọ sức này. Một tài khoản viết bằng tiếng Thái: “Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chúng ta là đội bóng nắm nhiều lợi thế hơn. Trận đấu này sẽ mang về 3 điểm đầu tiên cho đội tuyển Thái Lan. Hãy huỷ diệt Indonesia”.

CĐV Sajchakorn Jiravorapat bình luận: “Chiến thắng trước Indonesia là điều bắt buộc, họ là đội bóng yếu nhất bảng G”. Đồng tình với quan điểm này là Saroj Nantajinda, anh cho rằng nếu Thái Lan không thể giành chiến thắng trước Indonesia thì đừng mơ đến tấm vé dự World Cup.

Trong trận ra quân, đội tuyển Indonesia đã thi đấu tương đối ấn tượng khi có 2 lần vượt lên dẫn trước Malaysia. Tuy nhiên sự mất tập trung đã khiến họ đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc và để đối thủ lội ngược dòng thành công. Trong khi đó, Thái Lan chỉ giành được 1 điểm sau trận hoà nghẹt thở trước đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Thammasat.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT