Quảng cáo

CĐV lo ngại với quyết định triệu tập Việt Phong của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 15/10/2019 21:04 PM (GMT+7)

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam dù vui mừng với chiến thắng trước Indonesia nhưng cũng bày tỏ sự lo ngại về quyết định triệu tập Việt Phong của HLV Park Hang Seo.


VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo nhập cuộc vô cùng hứng khởi và thi đấu hoàn toàn trên cơ so với đối thủ.

Đội tuyển Việt Nam sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 26 với pha lập công của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 của trận đấu. Bước sang hiệp 2, bóng chỉ lăn chưa đầy 10 phút, Quế Ngọc Hải đã gia tăng cách biệt cho đội tuyển Việt Nam, trước khi Tiến Linh nổ súng sau cú nã đại bác đầy uy lực.

Trước khi trận đấu khép lại, đội tuyển Indonesia có 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 84. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 3-1.

Việt Nam 3-1 Indonesia, kết quả việt nam vs indonesia, hlv park hang seo, việt phong

Sau trận đấu, người hâm mộ Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng với chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên không ít cổ động viên cũng đưa ra nhận định HLV Park Hang Seo đã sai lầm khi sử dụng Việt Phong ở trận đấu này. Tài khoản Hoàng Sang viết: “Trong đội hình của Việt Nam mình thấy tất cả đều chơi hay, đều có 1 sở trường riêng và đều hiểu ý nhau. Duy chỉ có Việt Phong là khác nhất so với phần còn lại. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người cảm thấy khó hiểu với HLV khi triệu tập cầu thủ này. Và HLV cũng bỏ ngỏ câu trả lời. Qua 2 trận mình không thấy nổi bật hơn so với những người bị loại”.

Việt Nam 3-1 Indonesia, kết quả việt nam vs indonesia, hlv park hang seo, việt phong

CĐV Phạm Tiến Hồng viết: “Trận này Việt Nam thắng nhưng thầy Park thất bại khi sử dụng Việt Phong. Sai lầm thứ 2 là để cầu thủ đá chùng xuống nên Indonesia gỡ bàn, mặc dù sức khỏe của các cầu thủ rất tốt”.

Việt Nam 3-1 Indonesia, kết quả việt nam vs indonesia, hlv park hang seo, việt phong

Dù sao đội tuyển Việt Nam cũng đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Các cầu thủ sẽ về nước để chuẩn bị cho những trận đấu tới đây tại V-League 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT