Quảng cáo

BLV Quang Tùng: "Ông Park đọc trận đấu quá tốt"

Thứ năm, 05/12/2019 17:04 PM (GMT+7)

BLV Quang Tùng đánh giá rất cao khả năng đọc trận đấu của HLV Park Hang Seo khi đưa ra phương án thay người hợp lý, giúp U22 Việt Nam vượt qua khó khăn.


Video: Tiến Linh ghi bàn vào lưới U22 Thái Lan (nguồn: VTV)

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã diễn ra theo một kịch bản không thể ngờ đến. Sau tiếng còi khai cuộc chỉ ít phút, thủ môn Văn Toản mắc sai lầm biếu tặng cho Supachai mở tỷ số trận đấu. Ngay sau đó, đội bạn có thêm 1 bàn thắng và đẩy U22 Việt Nam vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm đáng lo nhất, Tiến Linh đã lên tiếng để lấy lại thế trận cho toàn đội với cú đánh đầu cận thành chính xác. Sau đó những thay đổi của HLV Park Hang Seo đã giúp U22 Việt Nam trở lại thế trận ưa thích, trước khi được hưởng một quả penalty để san bằng tỷ số 2-2. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu, đồng thời cũng là kết quả tiễn U22 Thái Lan rời SEA Games 30.

Nhận định về trận đấu, BLV Quang Tùng chia sẻ với Zing: "Cách nhập cuộc của chúng ta không có vấn đề khi chủ động và tích cực ngay khi khai cuộc. Vấn đề là sai sót cá nhân khiến U22 Việt Nam thua bàn. Việc này không nằm trong bất cứ tính toán nào. Từ đó, hàng thủ bị tâm lý và thua bàn thứ hai cũng vì sai sót".

u22 viet nam vs u22 thai lan

Cần phải nói về HLV Park, ông ấy vẫn chứng tỏ khả năng đọc trận đấu tốt và đưa ra những điều chỉnh chính xác. Tấn Tài bị tâm lý và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Chinh. Chiến thuật cũng thay đổi theo hướng cân bằng giữa tấn công và phòng ngự".

"Trọng Hoàng được kéo về để củng cố hàng thủ, trong khi Đức Chinh phía trên giúp U22 Việt Nam có nhiều phương án tấn công hơn. Tôi tiếc là những cơ hội, pha đột phá của Đức Chinh hay Hoàng Đức không đem lại thêm bàn thắng".

Đội tuyển U22 Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận bán kết với vị trí nhất bảng B. Đối thủ của chúng ta là đội tuyển U22 Campuchia.

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 30 mới nhất:

(Cập nhật lúc 16h50 ngày 05/12)

bang xep hang

anh bang A

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng