Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Thái Lan càng đá càng hay, Việt Nam sẽ gặp khó khăn"

Thứ năm, 17/10/2019 14:08 PM (GMT+7)

BLV Quang Huy nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Thái Lan vừa giành thắng lợi thuyết phục trước UAE với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Teerasil Dangda và Ekanit Panya. Trong khi đó bàn thắng duy nhất của UAE được ghi do công của Ali Mabkhout. Đây là trận đấu mà Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng là Chanathip Songkrasin và Thitipan Puangchan.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ sở Chùa Vàng đã vươn lên ngôi vị số 1 bảng G. Họ giành được 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng điểm với đội tuyển Việt Nam nhưng hơn về hiệu số. Ở lượt trận thứ 4, Việt Nam tiếp đón UAE còn Thái Lan đụng độ Malaysia.

Đến ngày 19/11, Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đánh giá về màn tái đấu này, BLV Quang Huy chia sẻ với VTC: “Dưới sự dẫn dắt của Akira Nishino, Thái Lan càng đá càng hay, càng nguy hiểm. Nó cũng cho thấy, những gì xảy ra với Thái Lan trước khi ông Nishino tới dường như chỉ là vấn đề nội bộ và tự làm suy yếu mình. Còn thực tế, Thái Lan vẫn là nền bóng đá có thực lực”.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Ở cuộc đối đầu giữa 2 đội trên SVĐ Thammasat, Việt Nam và Thái Lan đã hoà nhau với tỷ số 0-0. Người hâm mộ bóng đá xứ sở Chùa Vàng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp may mắn khi đụng độ đội bóng của họ từ sớm. Bởi lẽ đó là giai đoạn ông Akira Nishino mới bắt đầu công việc trên cương vị HLV trưởng.

CĐV Kittipong Chalermchawalit viết: “Nếu HLV Akira Nishino có thời gian làm việc lâu hơn, chúng ta đã không bị Việt Nam cầm hoà ở trận mở màn. Họ thật may mắn khi đụng độ chúng ta đúng vào giai đoạn mới thay HLV. Đội tuyển Thái Lan càng thi đấu càng hay, lối chơi đã được hình thành. Thái Lan sẽ giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây có ý nghĩa hết sức quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của cả 2 đội bóng ở vòng loại World Cup 2022 năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT