Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Nhiều tuyển thủ quốc gia năm sau không thể đá cho CLB'

Thứ bảy, 15/08/2020 09:40 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy nhận định lịch thi đấu dày đặc trong năm 2021 sẽ khiến nhiều tuyển thủ quốc gia không có thời gian phục vụ CLB.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Việc các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 và giải AFF Cup bị hoãn sang năm 2021 khiến lịch trình sang năm của các cầu thủ hết sức dày đặc. Đây là khó khăn chung của tất cả các đội bóng trong khu vực và đội tuyển Việt Nam cũng không ngoại lệ.

BLV Quang Huy chia sẻ trên fanpage cá nhân: “Việc hoãn thi đấu của ĐTQG sang năm 2021 là điều cần thiết, tất nhiên điều đó sẽ kèm theo nhiều hệ lụy. Năm 2021 sẽ là một năm rất bận rộn của các cầu thủ, tôi nghĩ có nhiều cầu thủ sang năm chỉ tập trung đá tuyển thôi chứ chẳng còn thời gian thi đấu cho CLB. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi thể lực của họ chắc chắn không đủ”.

“Trong năm sau sẽ diễn ra đồng thời nhiều giải đấu, cả vòng loại U23 châu Á, AFF Cup và SEA Games đều rất quan trọng. Nhưng theo tôi nên tập trung vào cơ hội đi World Cup”.

doi tuyen viet nam

ĐTQG Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình trong năm 2021 bằng 2 trận vòng loại World Cup vào tháng 3. Đến tháng 4 và tháng 5, chúng ta sẽ tham dự AFF Cup. Số trận đấu ở giải đấu này có thể lên tới 8 nếu Việt Nam lọt vào chung kết. Đến tháng 6, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thêm 1 trận còn lại ở vòng loại World Cup. Nếu giành quyền đi tiếp, toàn đội sẽ thi đấu thêm 10 trận nữa ở vòng loại thứ ba, dự kiến 4 trận diễn ra trong tháng 9 và tháng 11.

Về phía đội tuyển U22 Việt Nam, dự kiến các cầu thủ trẻ sẽ phải thi đấu liên tục trong 3 tháng cuối năm ở 2 đấu trường SEA Games 31 (7 trận nếu vào chung kết) và vòng loại U23 châu Á 2022 (3 trận).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT