Quảng cáo

Báo Thái: "Thất bại ở King's Cup là lợi thế của chúng ta"

Thứ ba, 03/09/2019 14:54 PM (GMT+7)

Tờ Siam Sports của Thái Lan nhận định rằng thất bại ở King’s Cup 2019 đã mang về nhiều lợi thế cho đội nhà trước thềm trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Các cầu thủ Việt Nam khởi động trong khuôn viên khách sạn. Nguồn: VFF

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sắp tới là trận đấu ra mắt của HLV Akira Nishino trên cương vị HLV trưởng, người đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của truyền thông cũng như người hâm mộ xứ sở Chùa Vàng. Kể từ khi nhậm chức, những hình ảnh về sự chuyên nghiệp của HLV Akira Nishino đang ngập tràn trên các mặt báo. Ông tỏ ra hết sức cẩn thận trong từng công việc trên cương vị mới.

Ngay cả trong những buổi tập, HLV Akira Nishino cũng yêu cầu “đóng cửa” với truyền thông, đặc biệt là các phóng viên Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng coi việc đánh bại đội tuyển Việt Nam là mục tiêu hàng đầu.

vòng loại world cup 2022, việt nam vs thái lan, hlv akira nishino, king's cup 2019, thái lan vs việt nam

Tờ Siam Sports của Thái Lan viết: “4 năm về trước, chúng ta đã đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Nhưng Việt Nam của ngày hôm nay không giống Việt Nam của ngày trước, họ đã tự nâng mình lên vị thế số 1 Đông Nam Á. Thế nhưng trong sâu thẳm trái tim họ cũng đang lo lắng trước chúng ta, bởi lẽ Thái Lan từng là nỗi khiếp sợ của Việt Nam trong quá khứ.

Với những gì đã thể hiện dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, Việt Nam đã lấy lại được sự tự tin và sẵn sàng hướng về tương lai tươi sáng ở phía trước.

Việt Nam đã đánh bại Thái Lan ở King’s Cup 2019, nhưng thất bại đó lại mang về nhiều lợi ích cho chúng ta. Bài học về trận đấu này sẽ đồng hành cùng các cầu thủ ở vòng loại World Cup 2022, giải đấu mang tầm quan trọng hơn rất nhiều”.

vòng loại world cup 2022, việt nam vs thái lan, hlv akira nishino, king's cup 2019, thái lan vs việt nam

Cách đây ít giờ, đội tuyển Thái Lan cũng đã công bố số áo chính thức trong trận đấu gặp Việt Nam. Điều đáng chú ý nhất chính là việc Chanathip Songkrasin lần đầu tiên khoác chiếc áo số 10 của đội bóng xứ sở Chùa Vàng. Điều đó cũng thể hiện rõ ràng vai trò quan trọng của cầu thủ này trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira Nishino.

Số áo 18 mà “Messi Thái” từng sở hữu sẽ được trao lại cho cầu thủ trẻ Ekanit Panya. Dù chỉ mới bước sang tuổi 19 nhưng cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ, với phong độ cao trong màu áo Chiang Rai. Ekanit sẽ là cái tên được chờ đợi thứ 2 của đội tuyển Thái Lan, bên cạnh Chanathip Songkrasin.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT