Quảng cáo

Báo Thái nhận định bất ngờ về cuộc đua ở vòng loại World Cup

Chủ nhật, 08/11/2020 13:52 PM (GMT+7)

Tờ Siam Sport nhận định sự chuẩn bị kỹ lưỡng của UAE sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

UAE là một trong số những đội bóng hiếm hoi ở bảng G vòng loại World Cup 2022 được thi đấu giao hữu quốc tế trong thời gian tới. Giải tứ hùng do UAE tổ chức sẽ có sự tham dự của Bahrain, Tajikistan và Lebanon.

Đây là cơ hội thuận lợi để HLV Jorge Luis Pinto đưa ra những thử nghiệm quan trọng. Tờ báo Siam Sport của Thái Lan nhận định sự chuẩn bị kỹ lưỡng có thể giúp UAE chiếm lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

“UAE đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup diễn ra vào đầu năm sau. Họ còn 4 trận nữa ở vòng 2 thứ hai, lần lượt gặp Malaysia, Indonesia, Thái Lan và đội tuyển Việt Nam”.

Ảnh 1
Danh sách đội tuyển UAE chuẩn bị cho giải tứ hùng

“Tân HLV Jorge Luis Pinto của UAE đã gọi 27 cầu thủ vào đội tuyển quốc gia, tập trung từ ngày 9 – 16/11. Đáng chú ý trong danh sách này có các cầu thủ gốc ngoại gồm Sebastian Tagiabua (Argentina), Fabio Lima (Brazil) và Caio Kennedy (Brazil), cùng với tiền vệ hàng đầu của đất nước Abdul Rahman”, tờ Siam Sport viết.

Trước khi tổ chức giải đấu này, UAE cũng đã giao hữu với Bahrain và Uzbekistan tại Dubai. LĐBĐ UAE cũng đưa ra chính sách đặc biệt cho các đội bóng đến Dubai thi đấu giao hữu với ĐTQG của họ. Theo đó, tất cả các đội tham dự đều được chăm sóc cẩn thận trong chuyện ăn, ở, đi lại đồng thời họ còn nhận được mức phí rất cao cùng giải thưởng hấp dẫn.

Hiện tại, Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm, tiếp theo lần lượt là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, trong khi UAE đang đứng thứ tư với 6 điểm. Đội bóng cuối bảng là Indonesia chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

Kình địch của ĐT Việt Nam thất bại trên sân nhà dưới quyền HLV mới

HLV UAE: 'Chúng tôi thừa sức thắng Việt Nam hay Thái Lan'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT