Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Việt Nam đang tuyệt vọng ở VL World Cup 2022'

Thứ ba, 16/06/2020 14:56 PM (GMT+7)

Tờ Vocketfc của Malaysia tỏ ra bi quan cho đội tuyển Việt Nam vì thời gian chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á quá gấp rút.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Việc giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á là mục tiêu hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 9 và thi đấu 1 trận giao hữu, trước khi di chuyển sang Malaysia để tham dự trận đấu vào ngày 13/10.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã biết thông tin Malaysia nhập tịch cầu thủ. Chắc chắn việc đó sẽ khiến trận đấu tới đây ở vòng loại World Cup 2022 rất khó khăn. Trong thời gian tới, VFF sẽ tiếp tục tính toán bổ sung nhân sự cầu thủ gốc Việt cho tuyển Việt Nam”.

Bình luận về điều này, tờ Vocketfc của Malaysia viết: “Với thời gian chuẩn bị ngắn, Việt Nam dường như đang tuyệt vọng trong việc tìm giải pháp gặp Malaysia nói riêng và các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 nói chung. Việt Nam cố gắng làm tất cả những gì có thể vì họ không muốn từ bỏ vị trí dẫn đầu bảng đấu này để giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

vietnam vs malaysia

“Chúng ta hy vọng các cầu thủ Malaysia và ban huấn luyện có thể chuẩn bị tốt để giành trọn 3 điểm quan trọng trước Việt Nam ở trận đấu tới đây, qua đó có cơ hội đến Asian Cup 2023”.

Đội tuyển Malaysia đang gặp bất lợi do giải VĐQG nước này vẫn chưa thể trở lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh. LĐBĐ Malaysia đã lên kế hoạch tập trung cách ly cho đội tuyển, tuy nhiên bị các đội bóng phản đối dữ dội.

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra vô cùng lo lắng, các tuyển thủ cần được tập luyện và thi đấu để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Trong khi đó, V-League đã diễn ra trở lại và HLV Park Hang Seo có rất nhiều thời gian để đánh giá cũng như lên phương án cho đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT