Quảng cáo

Báo Malaysia bày tỏ niềm vui khi Việt Nam vắng Duy Mạnh

Thứ ba, 03/03/2020 14:03 PM (GMT+7)

Tờ FOX Sports Malaysia nhận định chấn thương của Duy Mạnh sẽ là chìa khoá mở ra chiến thắng cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Chiều ngày 2/3, CLB Hà Nội thông báo kết quả chụp MRI. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Duy Mạnh sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương này. Anh cần ít nhất từ 6-9 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Nắm được thông tin này, tờ báo FOX Sports Malaysia có bài viết: “Duy Mạnh là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam. Vắng anh ta, đội tuyển Việt Nam sẽ phải rất căng thẳng trong việc tìm phương án thay thế. Không dễ để tìm ra cái tên có thể khoả lấp vị trí mà Duy Mạnh để lại.

Có thể nói, đây là một tin vui với đội tuyển Malaysia, và cũng là cơ hội không thể tốt hơn để chúng ta lấy ngôi đầu của đội tuyển Việt Nam”

do duy manh

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil ảnh hưởng lớn tới khả năng giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đồng thời cũng là tấm vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang xếp thứ 2 tại bảng G, chỉ kém Việt Nam đúng 2 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH.

Chấn thương của Duy Mạnh chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng do án treo giò. Rất may, chấn thương của Đoàn Văn Hậu không quá nghiêm trọng và cầu thủ này có thể trở lại thi đấu sau 1 tuần.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT