Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Việt Nam có nhiều lợi thế để đánh bại UAE"

Thứ ba, 12/11/2019 10:15 AM (GMT+7)

Tờ Sports Seoul nhận định đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn để đánh bại UAE trong trận đấu diễn ra vào ngày 14/11 tới đây.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong tháng 11, đó là UAE và Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được sự ủng hộ rất lớn từ truyền thông Hàn Quốc, quê hương của vị chiến lược gia 60 tuổi.

Tờ Sports Seoul viết: “Cục diện bảng G đang trở nên vô cùng khó đoán khi đội đứng nhất bảng và đội đứng thứ ba chỉ hơn kém nhau đúng một điểm. Việt Nam sẽ chiến đấu với UAE vào ngày 14/11, đụng độ Thái Lan vào ngày 19/11. Nếu thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng cả 2 trận trên sân nhà, họ sẽ vươn lên ngôi vị số một. Nhưng nếu kết quả 2 trận không tốt, cánh cửa đi tiếp sẽ trở nên rất hẹp.

HLV Park Hang Seo đã gọi 2 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu trở về là Công Phượng và Văn Hậu. Mặt khác, họ có nhiều lợi thế để giành chiến thắng trước UAE khi đối thủ không có được sự phục vụ của tiền đạo Ali Mabkhout do phải lĩnh án treo giò. Cầu thủ này đã ghi tới 6 bàn thắng cho đội tuyển UAE. Hơn nữa, sân nhà cũng là điểm tựa rất lớn để Việt Nam hướng đến chiến thắng”.

Việt Nam vs UAE, việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, tuấn anh, quang hải

Sáng ngày 11/11, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đã từ châu Âu trở về Hà Nội để hội quân cùng toàn đội. Ngay trong buổi chiều cùng ngày, cả 2 đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với UAE vào ngày 14/11. Đội sẽ tập thêm 1 buổi tại Trung tâm VFF trong hôm nay và 1 buổi làm quen SVĐ Mỹ Đình vào ngày mai.

Về phía đội tuyển UAE, họ sẽ đáp chuyến bay xuống Thủ đô Hà Nội trong tối nay ngày 12/11. Đội khách đưa 24 tuyển thủ sang Việt Nam và thành phần đoàn gồm BHL, cán bộ đoàn, bác sỹ… lên đến 25 người. Thầy trò HLV Bert Van Marwijk chỉ tập duy nhất 1 buổi trên SVĐ Mỹ Đình ngày 13/11, trước khi chính thức bước vào cuộc đại chiến.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/bao-han-quoc-viet-nam-co-nhieu-loi-the-de-danh-bai-uae-1596413

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT