Quảng cáo

Báo Hàn khuyên HLV Park Hang Seo nên rời Việt Nam

Thứ sáu, 25/10/2019 21:53 PM (GMT+7)

Tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc nhận định mức lương và chế độ đãi ngộ hiện tại của VFF chưa tương xứng với những gì HLV Park Hang Seo đã mang lại cho bóng đá Việt Nam.


Video: Những chia sẻ phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Sau một thời gian dài tạm ngưng, quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang Seo đã được tái khởi động. Theo thông tin của Báo Thanh Niên, sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 kết thúc vào ngày 19/11, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

VFF cũng giao cho nhà cầm quân người Hàn Quốc những mục tiêu cụ thể, bao gồm đưa ĐTQG Việt Nam lọt vào top 10 đội tuyển mạnh nhất châu Á, giúp U23 Việt Nam giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 và giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

hlv park hang seo, hlv park hang seo ký hợp đồng mới, mức lương của hlv park hang seo

Những thông tin về mức lương trong bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ nhận lương thấp hơn HLV Akira Nishino. Hiện tại mức lương của thuyền trưởng Thái Lan vào khoảng 81.000 USD mỗi tháng.

Tờ báo Sports Hankooki có bài viết: "Nhìn vào mức lương của Akira Nishino, người chỉ vừa nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, thật thiệt thòi cho HLV Park, người viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua.

hlv park hang seo, hlv park hang seo ký hợp đồng mới, mức lương của hlv park hang seo

Nếu không đáp ứng được yêu cầu từ VFF, HLV Park có thể đưa ra quyết định táo bạo. Giống Guus Hiddink với bóng đá Hàn Quốc, HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới”.

Ngày 9/10, người đại diện Lee Dong Jun đã có mặt ở trụ sở VFF để đàm phán những điều khoản cuối cùng. Hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ và HLV Park Hang Seo sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với bóng đá Việt Nam.

Thầy Park từng chia sẻ ưu tiên lớn nhất trong hợp đồng mới của ông không phải chuyện tiền lương. Thay vào đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn xác định rõ tầm nhìn và mục tiêu của bóng đá Việt Nam. Sau tất cả, mong muốn lớn nhất của ông chính là nâng tầm bóng đá Việt. Thời điểm này chắc chắn không phải là lúc HLV Park Hang Seo muốn ra đi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT