Quảng cáo

Văn Hậu cùng đồng đội tại SC Heerenveen học nấu ăn

Thứ sáu, 08/11/2019 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ hình ảnh đang học nấu ăn cùng các đồng đội tại SC Heerenveen.

Ngoài việc luyện tập và thi đấu, ban lãnh đạo của SC Heerenveen cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động nhóm để giảm bớt căng thẳng cho các cầu thủ như đi team building, đi tập quân sự...

Mới đây, Văn Hậu cùng các đồng đội đã có dịp được trải nghiệm hoạt động khá thiết thực đó chính là học nấu ăn tại một nhà hàng ở Hà Lan. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 đã đăng một bức hình kèm trạng thái hài hước: "Đỉnh cao của nấu ăn".

Bên dưới, Văn Hậu không quên giải thích cho các Fan: "Đây là khoá học nấu ăn của câu lạc bộ để dạy các cầu thủ nấu những món ăn tốt cho cầu thủ bóng đá nhé mọi người".

Trong buổi học Văn Hậu cùng các đồng đội đã cùng nhau thử chế biến món nui xào với nấm và một số loại rau.

Trên thực tế những buổi học nấu ăn là khá cần thiết bởi môi trường bóng đá tại Hà Lan rất khác với môi trường sinh hoạt tập trung theo đội như ở Việt Nam. Tại CLB SC Heerenveen, tất cả các cầu thủ đều ở riêng và tự túc trong sinh hoạt từ ăn uống cho đến các nhu cầu sinh hoạt khác.

Bản thân Văn Hậu cũng được CLB bố trí căn hộ đầy đủ tiện nghi cùng phương tiện để tự túc trong việc đi lại. Chân sút này cũng thường xuyên thể hiện khả năng tự lập tốt trong môi trường mới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heereveen Văn Hậu học nấu ăn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo