Quảng cáo

Đôi UltraBoost giá tốt nhất T6/2020

Thứ năm, 18/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội sở hữu một đôi UltraBoost, gợi ý dưới đây có thể là lựa chọn tốt.

Dòng UltraBoost của Adidas là một hiện tượng hiếm của làng giày thế giới khi nó vừa là một đôi giày thể thao lại vừa được yêu thích dưới góc độ thời trang đường phố.

Phiên bản mới nhất hiện nay là UltraBoost 20 với thiết kế gợi cảm hứng từ ngoài vũ trụ nhờ những công nghệ được Adidas thử nghiệm ngoài không gian. Giá bán lẻ cho một đôi UltraBoost 20 là từ 5 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu bạn bạn đang nghĩ đến một đôi UltraBoost giá tốt hơn, hãy thử xem qua UltraBoost 19. Đôi giày này hiện đang được giảm giá thấp nhất là 3,5 triệu đồng. Trong khi đó, một số phiên bản có giá khoảng 4 triệu 250 nghìn.

UltraBoost 19 có lớp đệm phản hồi năng lượng boost nhiều hơn đến 20% so với các phiên bản trước. Đi kèm là thân dệt siêu co dãn và thoáng mát Primeknit.

Đôi giày này đánh dấu một xu hướng thiết kế mới của Adidas theo hướng hiện đại hơn và gần như tạo ra một cơn sốt khi mới ra mắt.

Về cơ bản, Ngoại hình của UltraBoost 19 cũng có nhiều nét khá tương đồng với UltraBoost 20. Cùng với đó, UltraBoost 19 khá đa dụng, bạn có thể dùng nó để chạy bộ, mang đi lại hàng ngày. Tại phòng tập Gym, hình ảnh những người mang UltraBoost 19 tập gym không phải là hiếm.

Chính vì vậy có thể nói UltraBoost 19 là phiên bản UltraBoost hấp dẫn nhất hiện nay.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ giày tập gym UltraBoost giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT