Quảng cáo

7 đôi giày đi bộ tốt nhất tính đến tháng 01/2021

Thứ ba, 05/04/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày dưới đây được thiết kế tối ưu cho mục đích luyện tập và đi bộ hàng ngày.

Đi bộ nhiều nên đi giày gì? Giày đi bộ của hãng nào tốt? là những câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra khi tìm mua giày đi bộ.

Hiện nay trên thị trường không có nhiều hãng sản xuất giày chuyên đi bộ. Thay vào đó chạy bộ là hoạt động mạnh hơn nên những đôi giày chạy bộ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi bộ cho dù là đi bộ hàng ngày hay đi bộ giảm cân.

Mỗi hãng sẽ có một điểm mạnh riêng về giày đi bộ. Dưới đây là 5 lựa chọn về giày đi bộ tốt nhất có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu có thể phát sinh khi luyện tập đi bộ.

1. Adidas Ultra Boost 20

- Lý do nên mua: Công nghệ hiện đại và thiết kế thời trang nhất

- Trọng lượng: Nam 309g/ Nữ 269 g

- Giá tham khảo: 180 USD - 4,1 triệu đồng

Mua ngay UltraBoost 20 tại Lazada

UltraBoost 20 được coi là đôi giày đa dụng hàng đầu của Adidas. Đôi giày này mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất của Adidas như đệm giày phản hồi năng lượng Boost và thân giày dệt nguyên khối primeknit giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mang trên chân.

Được thiết kế cho chạy bộ nên UltraBoost 20 đáp ứng tốt khi dùng với hoạt động đi bộ vốn là hoạt động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Asics Gel-Nimbus 21

- Lý do nên mua: Công nghệ đệm GEL bảo vệ chân tốt nhất

- Trọng lượng: Nam 308g/ Nữ 255 g

- Giá tham khảo: 150 USD - 3,4 triệu đồng

Mua ngay Asics Gel Nimbus 21 tại Tiki

Asics Gel-Nimbus 21 nâng cấp từ phiên bản Nimbus 20. Hãng giày Asics nổi tiếng thế giới với công nghệ GEL độc quyền. Nhưng đôi giày của Asics có khả năng hấp thụ chấn động gây hại cho xương khớp bằng một lớp GEL đặc biệt bên trong đế. Công nghệ này bảo vệ các khớp xương đầu gối và mắt cá an toàn hơn.

Cùng với đó lớp đệm thứ hai mang tên FlyteFoam cũng mang lại khả năng phản hồi năng lượng tốt giúp người dùng đi bộ nhanh và thoải mái.

3. New Balance Fresh Foam 1080v10

Mua ngay New Balance Fresh Foam 1080v10 tại Lazada

- Lý do nên mua: Thiết kế cân bằng giữa diện mạo hấp dẫn và cảm giác êm ái

- Trọng lượng: Nam - 314 g và Nữ - 280 g

- Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng

New Balance Fresh Foam 1080v10 sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển. Đây là phiên bản thứ 10 của dòng Fresh Foam nổi tiếng với lớp đệm êm ái tuy dày nhưng vẫn đảm bảo độ êm cao nhất.

4. Biti's Hunter X - Summer 2K19 Adventure Collection

Mua ngay Biti's Hunter X Summer 2K19 Adventure Collection tại Lazada

- Lý do nên mua: Chất lượng ổn dịnh, thiết kế thời trang đi kèm mức giá hấp dẫn;

- Trọng lượng:

- Giá tham khảo: 880 nghìn đồng

Biti's Hunter X - Summer 2K19 Adventure Collection là đôi giày "Make in Việt Nam" khi nó được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Biti's ở Việt Nam. Đôi giày nổi bật với đế đệm LiteFlex nhẹ và linh hoạt ngay cả khi bị uốn hoặc bẻ cong.

5. Nike Air Zoom Pegasus 36

- Lý do nên mua: Giày có trọng lượng nhẹ nhất

- Trọng lượng: Nam: 283g - Nữ: 227g

- Giá tham khảo: 120 USD - 2,7 triệu đồng

Nếu bạn ưa thích cảm giác nhẹ tựa lông hồng trên chân, Nike Air Zoom Pegasus 36 sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất. Với trọng lượng chỉ 283 g đây được coi là một trong những đôi giày đi bộ có trọng lượng nhẹ nhất.

Đệm giày AirZoom nổi tiếng với khả năng thu và bật lực trở lại nhanh chóng sẽ khiến mỗi bước chân như có thêm một sự thúc đẩy.

6. Adidas Pulseboost HD Winterized

- Lý do nên mua: Giày đi bộ tốt trong cả điều kiện thời tiết xấu

- Trọng lượng: Nam: 283g - Nữ: 227g

- Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng

Mưa và lạnh cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc đi bộ của bạn khi mang Adidas Pulseboost HD Winterized trên chân. Đôi giày này sử dụng loại thân Ballistic Nylon đặc biệt chống thấm nước đồng thời giữ ấm bàn chân. Nhờ đó ngay cả khi trời mưa vào mùa đông, bàn chân người dùng vẫn luôn khô ráo và ấm áp.

7. Asics GEL Cumulus-21

- Lý do nên mua: Giày đi bộ có giá tốt nhất

- Trọng lượng: Nam: 283g - Nữ: 227g

- Giá tham khảo: 110 USD - 2,5 triệu đồng

Asics GEL Cumulus-21 được coi là một phiên bản rút gọn của mẫu Gel-Nimbus 21. Mặc dù vậy, độ êm cũng như khả năng bảo vệ hệ xương khớp vẫn được Asics giữ nguyên trên mẫu giày này. Nhờ đó đây là một đôi giày vừa êm lại vừa có mức giá dễ chịu, đáp ứng tốt cho mọi hình thức đi bộ.

Kết luận

Người dùng có thể dựa theo nhu cầu thực tế khi đi bộ của mình để chọn giày đi bộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính.

Ngoài ra, bên cạnh việc chọn cho mình một đôi giày chạy tốt thì cũng cần chú ý kỹ thuật chạy bộ đúng cách để nhận về hiệu quả tối ưu nhất, tránh chấn thương trong quá trình tập luyện.

Khi mua giày đi bộ, người dùng cũng có thể xem thêm bài viết 10 mẹo giúp bạn chọn giày thể thao phù hợp để biết thêm về cách đo chân, chọn size giày.

5 mẫu giày Adidas Boost giá rẻ nhất tháng 10

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đi bộ tốt nhất đi bộ nên chọn giày nào chọn giày đi bộ giày đi bộ nike giày đi bộ adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo