Quảng cáo

Top 5 đôi giày bền nhất T8/2020

Thứ năm, 13/08/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách 5 đôi giày bền nhất tháng 8/2020 có sự góp mặt của Adidas và Nike

5 đôi giày dưới đây được người chạy bộ trên toàn thế giới bình chọn về độ bền bỉ sau thời gian sử dụng dài. Kết quả được công bố bởi tạp chí solereview.

1. Adidas SolarBoost

Adidas Solar Boost là sự thay thế không chính thức cho Energy Boost. Giống như Energy Boost trước đây, Solar Boost giữ lại hai thành phần khiến nó rất bền.

Một là đệm giày từ vật liệu Boost tiên tiến. Hai là tấm phủ lớn bằng cao su bên ngoài của hãng lốp xe nổi tiếng Continental. Chất liệu cao su của Continental được sử dụng để làm lốp xe công thứ 1.

Phần trên được làm bằng lưới dày và các tấm đan tạo ra độ bền kết cấu vượt trội.

Giá bán lẻ: 160 đô la Mỹ khoảng 3,8 triệu đồng Việt Nam

2. Adidas SolarGlide


SolarGlide là một phiên bản thu gọn hơn so với SolarBoost và được sử dụng để thay thế mẫu Supernova Glide 9.

Đôi giày này có kết cấu thân bền bỉ tương tự SolarBoost. Phần đế giày có lớp đệm Boost kết hợp với vành đệm từ vật liệu Eva giúp đôi giày chịu được cường độ sử dụng cao.

Giá bán lẻ: 140 đô la Mỹ khoảng 3,2 triệu đồng Việt Nam

3. Adidas Solar Glide ST

Tiếp tục là một đại diện đến từ Adidas, Solar Glide ST là một đôi giày ổn định và nhẹ thay thế cho Supernova ST. Thân giày mặc dù mỏng hơn so với 2 mẫu trên nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao.

Các bộ phận đế và lớp phủ cao su được gắn bên dưới cũng vậy. Với một sự kết hợp giữa đệm Boost và lớp phủ cao su Continental tạo nên sự gắn kết chắc chắn ở đế. Nhờ vậy, sản phẩm có thể mang lại lợi thế về cường độ sử dụng so với các loại giày chạy khác.

Giá bán lẻ: 140 đô la Mỹ khoảng 3,2 triệu đồng Việt Nam.

4. Adidas adizero Boston 7

Những đôi giày nêu trên có trọng lượng từ 300 g một chiếc trở lên. Tuy nhiên Adizero Boston 7 có trọng lượng chỉ 249 g một chiếc giày.

Điểm dễ nhận thấy nhất ở Adizezo Boston 7 nằm ở đệm boost ở đôi giày này mỏng hơn so với những mẫu Adidas ở trên. Tuy nhiên, khi kết hợp với lớp phủ cao su Continental, đôi giày vẫn đảm bảo được khả năng chịu đựng trước những tác động mạnh.

Đây là đôi giày rất thích hợp để chạy với tốc độ cao.

Giá bán lẻ: 120 đô la Mỹ khoảng 2,8 triệu đồng Việt Nam

5. Nike Zoom Pegasus 35

Pegasus được đánh giá là một trong những dòng giày tốt nhất cho việc luyện tập chạy bộ hằng ngày của Nike. Chính vì vậy không có gì lạ khi Pegasus 35 lọt top những đôi giày bền bỉ nhất.

Đế của Pegasus 35, được trang bị công nghệ Air Zoom có chiều dài đầy đủ giúp cải thiện độ bền của đệm so với mẫu trước. Phần thân giày cũng được dệt nguyên khối và tương đối dày dặn.  Lớp phủ ngoài của giày sử dụng hỗn hợp cao su độc quyền của Nike, đem lại khả năng chịu mài mòn cao nhất.

Giá bán lẻ: 120 đô la Mỹ khoảng 2,8 triệu đồng Việt Nam

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nike adidas giày chạy bộ nike giày chạy bộ adidas Solar Boost zoom pegasus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT