Quảng cáo

Thua Barca 9-1, đội nữ Real phải gỡ Logo CLB trên áo đấu?

Thứ tư, 18/09/2019 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Một điều rất kỳ lạ đã xảy ra với đội nữ của Real Madrid khiến đích thân chủ tịch Florentino Pérez phải đưa ra câu trả lời.

Tuần trước, đội nữ của Real Madrid đã bất ngờ ra sân với một chiếc áo không hề có logo của Real. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy rất tò mò.

Sự việc kỳ lạ được cho là bắt nguồn từ trận thua 9 - 1 của  đội nữ của Real trước đội nữ của Barca vào ngày 7/9.

Sau trận thua đậm, đội nữ Real lại ra sân vào cuối tuần trước nhưng với một chiếc áo hoàn toàn khác.

Chiếc áo thi đấu của đội nữ Real vẫn là màu trắng, nhưng phần lưng với số áo màu vàng rực rỡ kèm Logo của Real giống như của đội Nam đã biến mất.

Thay vào đó, chiếc áo mới đi kèm số áo màu đen. Hoàn toàn không có bất kì điều gì liên quan đến Real được giữ lại.

Giới chuyên gia nhận định, điều này xảy ra là bởi mặc dù đã tiếp quản CD Tacon, nhưng Real không hoàn toàn biến đội bóng này thành Real Madrid nữ.

Mùa hè vừa rồi, chủ tịch Florentino Pérez của Real đã quyết định bỏ ra 500.000 Euro - một số tiền không lớn với ngân sách của Real để mua lại CLB đá bóng nữ CD Tacon với mục tiêu biến CLB này thành đội Real Madrid nữ.

Lý do cho quyết định này bởi các kình địch lớn của Real tại La Liga như Barcelona hay Atletico Madrid cũng đã có riêng đội nữ riêng.

Cùng với đó, sức hút của giải La Liga cho nữ ngày càng tăng với hơn 2 triệu người xem qua TV khiến Real không thể bỏ qua.

Thay vì phải làm từ đầu, Real đã chọn cách đi tắt bằng việc mua lại CLB đá bóng nữ CD Tacon khi đội này vừa giành quyền lên chơi ở La Liga Women cuối mùa trước.

Mặc dù đã về với Real, nhưng CD Tacon vẫn giữ nguyên tên gọi. Ngay cả tài khoản mạng xã hội cũng không hề đổi tên.

Khi ra sân, CD Tacon vẫn giữ nguyên tên gọi và logo cũ trên ngực áo đằng trước. Mối liên hệ với Real được thể hiện qua đồng phục trắng đi kèm số áo màu vàng gắn logo của Real giống với đội nam sau lưng.

Rất nhiều người cho rằng, thất bại 9 - 1 trước đại kình địch Barcelona cách đó hai tuần đã khiến ban lãnh đão của Real Madrid cảm thấy xấu hổ.

Vì vậy, họ đã rút toàn bộ những gì liên qua đến Real Madrid ra khỏi đội nữ và để họ trở lại đúng với bộ nhận diện là CLB bóng đá nữ CD Tacon.

Sự thay đổi bất ngờ này đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Họ cho rằng đây là hành động không tôn trọng phụ nữ.

Đích thân chủ tịch Florentino Pérez sau đó đã phải đứng ra trả lời báo chí và hứa sẽ tạo điều kiện để đội nữ có điệu kiện thi đấu và cạnh tranh ngôi vị cao nhất tuy nhiên nó sẽ bắt đầu vào sang năm.

"Từ ngày 1 tháng 7 năm 2020, cam kết của chúng tôi là sẽ tăng cường thêm cho đội bóng nữ ở Tây Ban Nha và thi đấu ở cấp cao nhất với đầy đủ tư cách của câu lạc bộ".

Cách trả lời này cho thấy, Real dường như mới chỉ coi CD Tacon là một đội bóng thử nghiệm. CD Tacon sẽ cần phải đá hay hơn nữa mới có thể được liên kết và chính thức mang tên Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona đội nữ Real áo đấu Real áo đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT