Quảng cáo

Quay lại ĐTVN, Hoàng Thịnh diện giày đinh Neymar độc đáo

Thứ tư, 30/10/2019 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã lựa chọn một đôi giày đinh với nhiều điểm nhấn mang thương hiệu của Neymar để ra sân trong buổi tập chiều qua.

Sau khi lỡ hẹn với ĐT Quốc gia vì đau mắt ở đợt tập trung trước, hôm qua, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức trở lại đội tuyển. Đây là lần đầu tiên cầu thủ đang khoác áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh được luyện tập dưới sự dẫn dắt của thầy Park.

Trong buổi tập đầu tiên của đợt hội quân, cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra khá dễ dàng hòa nhập cùng các đồng đội và thực hiện theo giáo án của HLV Hàn Quốc.

Như để đánh dấu lần quay trở lại này, Hoàng Thịnh đã chọn ra sân tập cùng một đôi giày khá độc. Đó là đôi Nike Mercurial Vapor 13 NJR "Speed Freak" được Nike tạo ra với sự hợp tác cùng Neymar - chân sút ngôi sao bằng tuổi Hoàng Thịnh đang chơi cho Paris Saint-Garmain.

Đôi giày này nổi bật với sự kết hợp giữa màu bạc crom và hồng. Đi kèm theo là họa tiết caro gợi cảm hứng từ xe đua công thức 1 nhằm kỷ niệm tình bạn giữa Neymar cùng tay đua Lewis Hamilton. Thân giày còn được trang trí thêm những chi tiết mang đặc trưng riêng của Neymar như số áo 10, các logo cá nhân và danh hiệu.

Với các đinh giày dạng mũi tên xòe ra xung quanh giúp bám chắc bề mặt sân, đôi giày của Hoàng Thịnh khá phù hợp với lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn của anh. Với khả năng của mình, cùng sự giúp sức của trang bị tốt, sự có mặt của Hoàng Thịnh sẽ củng cố vững chắc cho hàng thủ ĐT Việt Nam.

Hiện tại, mẫu giày đinh Nike Mercurial Vapor 13 NJR "Speed Freak" đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá từ 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh ĐTVN giày đá bóng giày đinh Neymar Nike Mercurial Vapor 13 NJR Speed Freak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT