Quảng cáo

Bật mí đôi giày đá bóng Quang Hải thường mang

Thứ ba, 03/11/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Không phải những siêu phẩm đình đám trong giới giày đá bóng, đôi giày mà Quang Hải thường dùng khá giản dị và không phải loại mới nhất.

Từ vòng chung kết U23 Châu Á tổ chức vào tháng 1/2018 tại Thường Châu - Trung Quốc đến nay, Quang Hải thường ra sân thi đấu với một đôi giày màu cam đen khá nổi. Đó chính là một đôi giày đá bóng Magista Opus của Nike.

Quang Hải thường đi loại giày đá bóng nào
Quang Hải thường xuyên ra sân cùng với đôi giày đinh Nike Magista Opus. (ảnh: FBNV)

Magista Opus là đôi giày được ra mắt từ năm 2016, đây là dòng giày đá bóng không quá nổi bật của Nike như siêu phẩm Nike mercurial mà Công Phượng sở hữu.

Đôi giày này làm từ vật liệu da Kangaroo cổ điển đi kèm đinh hình trụ tròn cho khả năng xử lý đa dụng. Thiết kế của đôi giày này phù hợp với nhiều vị trí thi đấu khác nhau. Khi mới ra mắt, đôi giày này có giá khoảng 240 USD.

Quang Hải sở hữu ít nhất 2 phiên bản khác nhau của đôi giày này bao gồm một bản thường dùng màu cam - đen và một bản màu xanh - hồng ít dùng hơn.

Với đôi giày này, Quang Hải từng ghi khá nhiều bàn thắng trong các trận đấu quan trọng cùng các đội tuyển Việt Nam.

Tại vòng chung kết U23 Châu Á, Quang Hải đã ghi một loạt bàn thắng giúp Việt Nam đi sâu vào đến trận chung kết.

Đó chính là một bàn thắng giúp Việt Nam dẫn trước Hàn Quốc. Sau đó cũng với đôi giày này, Quang Hải đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Australia để có cơ hội đi vào vòng tứ kết.

Trong trận gặp Qatar sau đó, Quang Hải lại lập một cú đúp để đưa trận đấu vào lượt đá luân lưu 11m để rồi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tiến thẳng vào trận chung kết.

Quang Hải thường đi loại giày đá bóng nào? Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn cùng Nike Magista Opus trong trận đấu cùng Malaysia giúp Việt Nam giành được 3 điểm tại vòng loại World Cup 2022 (ảnh: Kiên Lê)

Tại trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia ngày 11/10/2019, Quang Hải cũng ghi bàn thắng quan trọng giúp ĐTVN chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

Khi thi đấu dưới màu áo của CLB Hà Nội, Quang Hải cũng thường xuyên có duyên ghi bàn cùng Nike Magista Opus.

Điển hình là trong trận gặp Viettel tối 15/9/2019, mặc dù bị dẫn trước 2-0, nhưng sau đó, Quang Hải đã lập một cú đúp giúp CLB Hà Nội có được một cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Hiện tại, khả năng mua được mẫu Nike Magista Opus của người dùng là khá thấp bởi Nike đã không tiếp tục sản xuất dòng giày này. 

Bruno Fernandes tập với giày đinh Nike Mercurial thế hệ mới

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Quang Hải Đội tuyển Việt Nam Quang Hải ghi bàn Nike Magista Opus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo