Quảng cáo

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ đập nát xế hộp BMW 740Li trị giá 5 tỉ

Thứ ba, 17/09/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Phát hiện chồng dùng xe chở người phụ nữ khác đi chơi thay vì về nhà khi con ốm, người vợ không ngần ngại dùng búa đập nát chiếc BMW 740i đời mới của chồng.

Sự việc được ghi nhận xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc.

Theo thông tin từ Nhật Báo Nhân Dân Trung Quốc, người phụ nữ giấu tên đã phát hiện chồng mình chở theo một người phụ nữ khác trong khi nói dối là bận công việc.

Tuy nhiên do chiếc xe BMW 740i của chồng, phóng quá nhanh, người phụ nữ này đã không bắt kịp. Bằng cách sử dụng định vị xe trên điện thoại, người vợ đã tìm ra địa điểm mà người chồng và tình nhân đỗ xe.

Thay vì tìm người tình của chồng để đánh ghen, người vợ đã thản nhiên lấy một chiếc búa và bắt đầu đập chiếc xe BMW 740i. Một nhân viên an ninh sau đó đã cố ngăn hành vi xảy ra. Tuy nhiên, người vợ giận dữ không hề dừng lại vì cho rằng chiếc xe này của mình đã bị vấy bẩn bởi người phụ nữ khác.

Sau 20 phút người vợ đã bỏ về, chiếc xe đã bị đập vỡ toàn bộ đèn, gương và kính. Chi phí khắc phục chiếc xe này được cho là không hề rẻ.

Chiếc BMW 740Li bị đập là xe nhập khẩu, tại Trung Quốc nó có giá khoảng 1 triệu Nhân dân tệ. Tại Việt Nam, giá xe BMW 740Li đang được niêm yết là 4 tỉ 949 triệu đồng.

Người chồng sau đó chỉ biết đứng nhìn và đem xe đi sửa trong sự bất lực.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW 740i vợ đập xe chồng road rage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT