Kim Kardashian ăn tập như thế nào để giữ dáng siêu chuẩn

25/05/2020 11:29:00 (GMT+7)

Dù đã gần 40 tuổi nhưng siêu sao Kim Kardashian vẫn sở hữu thân hình 'đồng hồ cát' quyến rũ nhờ bí quyết ăn tập dưới đây.

Ngoài vai trò là vợ của Rapper kiêm nhà sản xuất giày nổi tiếng Kanye West, Kim Kardashian còn được biết đến với việc sở hữu thân hình đồng hồ cát mà rất nhiều phụ nữ mong muốn.

Khi được hỏi về cách để cô có được thân hình này, Kim Kardashian đã không ngần ngại chia sẻ về chế độ dinh dưỡng và luyện tập làm săn chắc cơ thể của mình.

Chế độ luyện tập của Kim Kardashian

Luyện tập được Kim Kardashian ưu tiên số một để giữ dáng. Phương pháp mà ngôi sao này luyện tập không quá phức tạp. Đó hầu hết là các bài tập với tạ nhẹ hoặc tập core bằng chính trọng lượng cơ thể.

Các bài tập của cô thường là dạng bài tập toàn thân. Trong đó, 20 phút đầu là những bài tập chân, mông, đùi như squat, lunge hoặc bước lên bục cao. Những bài tập này sẽ giúp duy trì sự săn chắc và khỏe mạnh cho thân dưới và đặc biệt là vòng 3.

Sau giai đoạn tập thân dưới là tập thân trên. Cô thường chú trọng vào tập vai, bắp tay sao cho thon thả để tránh bị thô. Đó là những bài với số lượng nhiều lên tới 20 - 30 cái với tạ nhẹ hoặc dây cao su.

Cuối buổi tập sẽ là lúc tập core, nơi tạo điểm nhấn chính cho vòng 3. Trong đó, bài tập với tạ ấm (kettle ball) rất được cô ưa thích. Thỉnh thoảng, Kim cũng tập thêm các bài cardio như chạy bền, tập các bài HIIT để đốt thêm mỡ thừa.

Cách Kim Kardashian áp dụng chế độ Dinh dưỡng

Bên cạnh luyện tập, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng thứ hai để Kim giữ dáng bởi chỉ một chút đồ ăn thừa hấp thụ, vòng bụng đều có thể bị tăng mỡ.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô Kim thường xuyên cho thấy mình có xu hướng ăn kiêng lành mạnh nhiều rau củ, ít thịt.

Nguồn thịt được sử dụng một cách hạn chế là các loại thịt trắng như thịt gà, cá. Các loại thịt này thường có lượng đạm cao và ít mỡ nên sẽ ít gây tăng cân hơn nếu so với các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn.

Cô cũng cho biết, mình không ăn đồ chiên rán, thay vào đó sẽ nướng chúng để tận hưởng hương vị tốt nhất nhưng không làm tăng hấp thụ calo thừa.

Kết luận

Có thể thấy, Kim Kardashian duy trì chế độ dinh dưỡng khá lành mạnh với thực phẩm có đủ dinh dưỡng cần thiết mà không có bất kì thành phần thừa.

Kết hợp với dinh dưỡng, chế độ luyện tập toàn thân thường xuyên giúp cô đốt mỡ thừa và ngày càng săn chắc hơn.

Nam QuỳnhNam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
giảm béo giảm cân giảm mỡ thân hình đồng hồ cát bài tập eo thon

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích