Quảng cáo

Có bụng 6 múi mà không cần luyện tập?

Thứ bảy, 03/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Không gập bụng và ăn kiêng, liệu bạn sẽ có cơ hội để phát triển cơ bụng sáu múi cuồn cuộn?

Cơ bụng 6 múi là điều mà nhiều người thường phải bỏ nhiều công sức để rèn luyện trong phòng gym, chạy bộ và ăn kiêng mới có được.

Tuy nhiên, không ít người đặt câu hỏi, liệu có cách nào  để có cơ bụng 6 múi mà không cần luyện tập hay ăn kiêng?

Và câu trả lời là có! Nhưng nếu bạn là một người có hệ thống trao đổi chất cực nhanh. Trên thực tế, đây là nhóm người không quá phổ biến trong cộng đồng.

Đặc điểm của nhóm người này là có tốc độ tiêu hóa và xử lý năng lượng với tốc độ cao. Chính điều này khiến họ thường ăn rất nhiều nhưng tỉ lệ hấp thụ thấp.

Ưu điểm của nhóm người này là họ thường rất ít khi bị thừa cân, nhưng nhược điểm chính là ăn gì cũng khó hấp thụ nên rất gầy.

Khi gầy, hầu hết các vùng trên cơ thể đều không tích mỡ bao gồm cả vùng bụng. Do cấu tạo của cơ bụng luôn ở dưới dạng các múi, chính vì vậy, khi không có mỡ che phủ, những múi cơ sẽ dễ dàng lộ ra.

Tuy nhiên, những múi cơ này thường rất mỏng và trông không khỏe mạnh, nam tính như những người có luyện tập. Chính vì vậy, kiểu bụng 6 múi này thường không được khuyến khích và đánh giá cao. Giới tập gym thường có câu "trai gầy 6 múi" để chỉ điều hiển nhiên này.

Để có bụng 6 múi vừa khỏe mạnh, lại vừa đẹp, bạn nên áp dụng những chương trình luyện tập bụng chuyên biệt kết hợp cùng chế độ ăn hạn chế tinh bột gây tích mỡ thừa quanh bụng.

4 bài tập bụng phổ biến nhất mọi thời đại cho cơ bụng 6 múi

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
không tập gì vẫn có bụng 6 múi tập bụng 6 múi làm thế nào để có 6 múi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT