Quảng cáo

Hot girl bóng đá Trung Quốc bị 'treo giò' vì dùng son khi tập

Thứ sáu, 01/11/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ có gương mặt dễ thương Shen Mengyu của đội tuyển nữ Trung Quốc đột nhiên biến mất khỏi đội tuyển U19 khiến nhiều người hâm mộ phải đặt câu hỏi.

Hôm 28/10, đội bóng đá U19 nữ Trung Quốc nhận thất bại 1-2 trước Hàn Quốc. Người hâm mộ Trung Quốc ngay lập tức cho rằng thất bại này là do thiếu vắng đội trưởng Shen Mengyu.

Shen Mengyu là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá nữ Trung Quốc. Cô gái sinh năm 2001 từng giành chức Vô địch quốc gia mùa giải 2017 cùng danh hiệu cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm.

Năm 2018, Shen Mengyu tỏa sáng cùng đội tuyển nữ U20 Trung Quốc lọt vào đến vòng chung kết bóng đá nữ U20 ở Pháp.

Tài năng cùng với ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn giúp Shen Mengyu có một lượng người hâm mộ khổng lồ tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Mặc dù vậy, theo tiết lộ của tờ Sina, nữ cầu thủ này đã không thể ra sân vì đã nhận một án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Trung Quốc.

Shen Mengyu

Theo đó, vì thường xuyên đi muộn và sử dụng son môi trong các buổi tập (dù đã có quy định cấm) nên tài năng trẻ của bóng đá nữ Trung Quốc đã bị gạch tên khỏi đội hình U19 nữ Trung Quốc tham gia dự giải vô địch U19 nữ Châu Á. Đi kèm với đó còn là quyết định cấm thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp tại Trung Quốc trong 6 tháng.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vốn nổi tiếng là mạnh tay với các cầu thủ vi phạm quy định. Tiền đạo Gou Tianyu của đội U22 cũng bị treo giò 6 tháng vì chê bai thất bại của đội nhà trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 nữ Trung Quốc Shen Mengyu U19 nữ Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT