Quảng cáo

Giảm cân không cần nhịn ăn như 'nữ hoàng gợi cảm' HyunA

Thứ bảy, 11/04/2020 17:03 PM (GMT+7)
A A+

HyunA không cần nhịn ăn nhưng vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, hấp dẫn.

Kim Hyuna, hay nghệ danh là HyunA là ca sĩ, vũ công, người mẫu và nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời 4 Minute hiện đang là một trong những những ngôi sao sở hữu thân hình gợi cảm nhất Kpop.

Đối với những ngôi sao K-pop, việc giảm cân để giữ gìn thân hình rất quan trọng và HyunA làm được điều đó mà chẳng cần đến những phương pháp nhịn ăn khổ cực.

1. Đi thang bộ thay vì thang máy

Bất cứ khi nào có cơ hội, HyunA cũng sẽ đi thang bộ thay vì dùng tháng máy. Điều này tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại có thể đem đến hiệu quả to lớn.

Một nghiên cứu chứng minh leo lên và xuống 5 tầng lầu có thể đốt được trung bình 76,5 calo/ngày. Nếu duy trì đều đặn trong một năm tổng mức calo đốt được có thể tương đương với giảm được gần 4 kg mỡ thừa. Như vậy, leo cầu thang có thể giúp ích được rất nhiều.

2. Tránh xa các thực phẩm làm từ tinh bột

HyunA đã lựa chọn không ăn tất cả các thực phẩm có nguồn gốc tinh bột. Thay vào đó, thực phẩm giàu đạm và rau xanh thường được ưu tiên lựa chọn trong thực đơn hàng ngày.

Tinh bột thường không chỉ là gạo, bột mì, bánh mì, đường, mà còn có nhiều loại thực phẩm khác có chứa tinh bột như rau - trái cây ngọt, sữa, nước ép trái cây, mật hoa, ngũ cốc.

3. Ăn nhiều bữa nhỏ tay vì một bữa lớn

Chia nhỏ lượng thực phẩm trong ngày thành những bữa ăn nhỏ là cách đển tránh bị đói và hấp thụ vừa đủ calo cần thiết cho các hoạt động. Điều này cũng tránh được việc dạ dày bị căng quá mức làm gia trăng cảm giác đói và bị bụng to.

4. Tập nhảy là điều không thể thiếu

Nhưng người hâm mộ của HyunA đều biết cô tập vũ đạo rất nghiêm túc. Rất nhiều trong số đó là các động tác đòi hỏi lắc hông và eo điều này giúp cô có được vòng eo chắc khỏe và ít mỡ thừa.

5. Thường xuyên chơi cầu lông

Cầu lông được coi là môn thể thao yêu thích của HyunA. Trong một phỏng vấn về bí quyết giữ vóc dáng, cô cho biết mình thường chơi cầu lông tới 2 tiếng rưỡi mỗi ngày.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, chơi cầu lông có thể đốt tới 272 calo mỗi giờ như vậy thời gian chơi cầu lông của HyunA có thể đốt tới 680 calo tương đương một nửa mức năng lượng một người cần mỗi ngày.

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HyunA giảm cân nữ hoàng gợi cảm mẹo giảm cân phương pháp giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT